Chích điện 220V vào nhân viên cây xăng để trả thù

Do mâu thuẫn với nhân viên cây xăng, N.V.T (SN 2000, trú tại bản Hiền, xã Châu Thôn, Quế Phong, Nghệ An) đã dùng dây nối vào nguồn điện 220V để chích điện trả thù.

Cây xăng dầu Khanh Hương, nơi xảy ra sự việc.
Cây xăng dầu Khanh Hương, nơi xảy ra sự việc.

Ngày 8/4, ông Hà Văn Xuân - Trưởng công an xã Châu Thôn - cho biết: Qua điều tra công an đã xác định được nghi phạm có hành vi chích điện vào nhân viên cây xăng Khanh Hương xảy ra trước đó.

Nghi phạm được xác định là N.V.T. T. khai nhận với cơ quan công an do mâu thuẫn với anh N. nên mới tìm cách để trả thù.

Trước đó, vào khoảng hơn 1 giờ ngày 6/4, trong lúc đang ngủ trực tại cây xăng dầu Khanh Hương (xã Châu Thôn) anh Bùi Văn N. - Nhân viên bán xăng - bất ngờ bị tê liệt người vì bị điện giật.

Sau một lúc choáng váng, anh N. định thần ngồi dậy thì phát hiện một bóng người từ giường mình chạy ra ngoài và mất hút trong bóng đêm. Quá hoảng sợ, anh N. gọi điện cho ông Trần Đình Khanh (là chủ cây xăng) đến hiện trường.

Nghe An: Nam sinh chich dien 220V vao nhan vien cay xang de tra thu - Anh 2

Một đầu đoạn dây điện dài khoảng 10 mét được T. bóc tách lộ ruột đồng dùng để chích điện nhân viên cây xăng.

Tại giường ngủ mọi người phát một đoạn dây điện màu vàng dài khoảng 10m, đầu dây được cắm vào ổ điện 220V, một đầu dây được bóc tách lộ ruột đồng.

Kiểm tra, chủ cây xăng không mất tài sản gì. Tại hiện trường sau khi tẩu thoát kẻ lạ mặt để lại một chiếc xe đạp cũ hiệu ASAMA màu đỏ và sạc pin dự phòng hiệu Samsung.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Châu Thôn phối hợp với Công an huyện Quế Phong có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ.

Được biết, nhà T. có 5 anh em, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên T. đã bỏ học một năm nay

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra. làm rõ.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.