Chia tay người yêu bị nghi vô sinh, 3 tháng sau tôi vừa hối hận vừa xấu hổ

Khi biết tin cô ấy khó có con, tôi đã im lặng và chia tay, không ngờ tất cả chỉ là một màn kịch được dựng sẵn, còn tôi lại quá hèn nên dễ dàng sai lầm.

Chia tay người yêu bị nghi vô sinh, 3 tháng sau tôi vừa hối hận vừa xấu hổ

Tôi và Thư yêu nhau được hơn 1 năm, chúng tôi bằng tuổi và cũng đều ngấp nghé 30. Tôi nghĩ đã qua tuổi mộng mơ lãng mạn, nên dù không thực sự yêu đương sâu sắc, tôi vẫn quyết định sẽ cưới Thư, vì mọi thứ của cô ấy đều ổn: Ngoại hình cao ráo, ưa nhìn, công việc cũng khá ổn định mới mức lương khoảng 10 triệu/tháng, gia đình cơ bản.

Ngày tôi đưa Thư về ra mắt gia đình, bố mẹ tôi cũng rất hài lòng. Thế nhưng mẹ tôi lại kéo tôi ra một góc nói nhỏ rằng, Thư phải có bầu trước rồi mới cưới cho chắc ăn, vì giờ có nhiều trường hợp lấy nhau về nhưng lại vô sinh.

Tôi nghĩ đằng nào cả 2 cũng đã nghĩ đến chuyện kết hôn, nên cũng trao đổi thẳng thắn với Thư ý của mẹ rằng hy vọng 2 đứa sớm có con. Thế là những lần sau này khi gần gũi, chúng tôi không dùng bất kỳ biện pháp phòng tránh nào nữa.

Một hôm Thư gọi điện cho tôi nói cảm thấy khó chịu, thường xuyên buồn nôn. Tôi mừng thẩm, nên đưa người yêu đến thằng khoa sản bệnh viện để khám. Không ngờ, bác sĩ lại gọi chúng tôi vào và thông báo rằng Thư không có thai, nhưng tử cung của cô ấy có dị tật, nên sau này có thể khó có con.

Nghe xong tôi chết lặng. Tôi đưa Thư về nhà và an ủi cô ấy, nhưng suốt hơn một tuần sau đó, tôi không hề liên lạc với cô ấy nữa. Thư chủ động gọi cho tôi để nói chia tay, tôi chỉ im lặng.

Tôi cảm thấy mình thật hèn hạ, nhưng có lẽ tình cảm của tôi dành cho Thư chưa thực sự đủ lớn để có thể bất chấp tất cả bên nhau. Chia tay Thư, tôi cảm thấy có lỗi, nhưng vẫn bất chấp làm vậy vì nghĩ sẽ tốt cho cả hai.

Điều bất ngờ hơn nữa là chỉ sau 3 tháng chia tay tôi, Thư đã tung ảnh chồng sắp cưới lên facebook và khoe sắp lên chức.

Ngày Thư cầm thiệp mời đến mời cưới, tôi mới phát hiện bác sỹ khám lần trước là anh họ của cô ấy, cô ấy đã nhờ để thử lòng tôi. Cô ấy không hề vô sinh, gia đình cũng không phải chỉ cơ bản mà rất giàu.

Công ty cô ấy đang làm cũng là của gia đình. Người mà Thư sắp cưới là giám đốc trẻ của một công ty startup đang rất phát triển.

Tôi cảm thấy xấu hổ và ân hận vô cùng. Tôi chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người rút ra bài học và đừng bao giờ phạm sai lầm như tôi.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.