"Chia tay đòi quà", đại gia nhận lại cái kết ê chề nhục nhã

Đại gia vung tiền nuôi bồ nhí lâu nay vẫn được xem là chuyện "có đi có lại", thế nên việc "chia tay anh đòi lại quà" dường như là một điều gì đó đáng bị... giễu cợt.

"Chia tay đòi quà", đại gia nhận lại cái kết ê chề nhục nhã

"Chia tay đòi quà", đại gia nhận lại cái kết ê chề nhục nhã

Trịnh Trí Nguyên là một đại gia có tiếng trong giới lắm tiền nhiều của ở Đài Bắc, Đài Loan.

Mặc dù đã kết hôn nhưng trong vòng 5 năm, từ năm 2007 - 2012, người này mỗi tháng đã chi 100.000 Đài tệ (khoảng 60 triệu đồng) cho cô người đẹp có tên Từ Viên Nùng.

Không chỉ vậy, vào năm 2011, vị đại gia còn mua tặng tình nhân của mình một chiếc nhẫn kim cương 5,03 carat trị giá hơn 5 triệu Đài tệ.

Đó là chưa kể đến những khoản tiền tiêu thoải mái được vị đại gia nạp sẵn trong sổ tiết kiệm...

Thế nhưng, khi biết cô bồ nhí của mình có ý định không chung thủy, đồng thời lấy đi một số tiền lớn lên đến 23 triệu Đài tệ trong tài khoản, Trịnh Trí Nguyên giận giữ chia tay và kiện người tình ra tòa án nhân dân thành phố Đài Bắc hòng đòi lại tất cả những gì đã trao cho người đẹp.

Chia tay bồ nhí, đại gia đòi lại quà.

Quá trình gặp gỡ, tặng quà và... đòi quà cô bồ nhí của vị đại gia

Theo phán quyết của tòa án, Trịnh Trí Nguyên (khi đó 45 tuổi) đã quen biết với người tình nhỏ của mình vào tháng 5/2007 trong một lần đến khách sạn. Khi đó Từ mới 20 tuổi, đang là tiếp viên của khách sạn.

Sau khi quen biết, ông Trịnh nhanh chóng đề nghị Từ nghỉ việc, hai người dọn đến sống chung với nhau. Vào tháng 8/2010, ông này cũng đã lập sổ tiết kiệm và thẻ ngân hàng đưa cho tình nhân.

Theo lời vị đại gia vốn là một chủ doanh nghiệp lớn ở Đài Bắc, vào tháng 3/2011, ông ta đã lên kế hoạch ly hôn vợ để cưới Từ nhưng vừa mở lời cầu hôn, cô bồ nhí đã ra... yêu sách: "Từ Hi Viên có nhẫn kim cương mặt to bằng quả trứng chim câu, em cũng muốn có một chiếc".

Đề nghị này của người đẹp ngay lập tức được đáp ứng sau khi ông chủ doanh nghiệp nhờ người bạn ở Hong Kong mua giúp với giá hơn 5 triệu Đài tệ. Đây được Trịnh xem là nhẫn cầu hôn của mình dành cho người tình.

Đồ họa minh họa.

Không ngờ, một tháng sau đó, Từ đột ngột "trở mặt" nói sẽ không kết hôn. Việc này khiến ông Trịnh không khỏi nghi ngờ cô bồ của mình có người khác. Xem trộm máy tính của Từ, vị đại gia phát hiện một bức ảnh chụp rất thân mật giữa bạn gái và một người đàn ông họ Bành.

Cảm thấy bị phản bội, tức giận, ông Trịnh quyết định đòi lại thẻ, sổ ngân hàng và cả chiếc nhẫn kim cương nhưng đến khi đó, số tiền hơn 13 triệu Đài tệ trong sổ tiết kiệm cũng bị rút ra từ bao giờ.

Uất ức, Trịnh Trí Nguyên chuyển khỏi căn hộ nơi hai người ở cùng và ra tòa tố cáo tình nhân hòng đòi lại nhẫn kim cương và hơn 23 triệu Đài tệ.

Tuy nhiên trước tòa, Từ Viên Nùng đã phản bác lời cáo buộc của vị đại gia và cho rằng, cô ta và ông Trịnh không qua lại vì mục đích kết hôn. Hơn nữa, bản thân ông Trịnh chưa ly hôn vợ, về mặt pháp lý không thể cưới cô ta làm vợ.

Từ cũng tự biện hộ cho mình, rằng chiếc nhẫn kim cương là món quà cô ta đề nghị đại gia tặng chứ không phải là nhẫn đính hôn.

Ông Trịnh vì không thể cho cô ta danh phận, lại không muốn cô ta tiếp tục làm việc ở khách sạn nên ông ta mới chu cấp tiền cho cô ta mua nhà, giúp cô cảm thấy an toàn.

Trước vụ việc này, thẩm phán Tòa án nhân dân thành phố Đài Bắc cho rằng vì ông Trịnh không đưa ra được bất cứ giấy tờ ràng buộc nào cho thấy họ chuẩn bị kết hôn hay hứa hôn, vì thế không thể quy chiếc nhẫn kim cương kia là vật mà Từ yêu cầu phải có để đính ước.

Mặc dù vị đại gia có ý định ủy quyền cho Từ quản lý sổ tiết kiệm nhưng về sau chính ông ta lại đổi mật mã thẻ ngân hàng thành ngày sinh của cô bồ, đồng ý cho cô ta tự ý quyết định số tiền có trong đó.

Cũng theo lời thẩm phán tòa án, trong xã hội hiện đại ngày nay, đàn ông và phụ nữ qua lại với nhau, cánh mày râu thường vì muốn làm đẹp lòng đối phương nên không ngần ngại tặng tiền, quà...

Chính vì thế, chiếc nhẫn kim cương và số tiền mặt kia đều có thể cho là quà mà ông Trịnh tặng Từ, không thể truy đòi.

Và như thế, không chỉ mất tiền, vị đại gia còn được phen muối mặt trước bàn dân thiên hạ. Thật chẳng cái dại nào giống cái dại nào!

Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ