Chia tay chồng đại gia, nữ tiếp viên sống như bà hoàng nhờ trợ cấp 7 tỷ đồng/tháng

Sau khi chia tay chồng đại gia, cô vợ xinh đẹp Jamie Chua nhanh chóng trở thành hiện tượng trên Instagram nhờ lối sống xa hoa như một bà hoàng và vẻ ngoài trẻ mãi không già của mình.

Chia tay chồng đại gia, nữ tiếp viên sống như bà hoàng nhờ trợ cấp 7 tỷ đồng/tháng

Jamie Chua, một cựu tiếp viên hàng không xinh đẹp, vợ cũ của doanh nhân người Indonesia Nurdian Cuaca được xem là một "nữ hoàng Instagram" tại Singapore.

Mối tình của cô với vị đại gia giàu có từng gây xôn xao dư luận, đặc biệt là khi hai người tuyên bố "đường ai nấy đi".

chia tay chong dai gia, nu tiep vien goi cam song nhu ba hoang nho tro cap 7 ty/thang - 1

Cựu tiếp viên xinh đẹp Jamie Chua bên người chồng đại gia Nurdian Cuaca.

Chồng cũ của Jamie Chua, doanh nhân Nurdian Cuaca là chủ của một vài doanh nghiệp vận tải với khối tài sản trị giá hơn 12 triệu USD và nhiều bất động sản, siêu xe ở Sentosa Cove và Hong Kong.

Jamie gặp chồng trên một chuyến bay hạng thương gia khi cô 20 tuổi và còn là tiếp viên của hãng Singapore Airlines. Cả 2 kết hôn sau đó không lâu.

Cuộc hôn nhân của họ đã khiến rất nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ bởi đây đích thị là một cặp trai tài, gái sắc. Nhưng sau 15 năm chung sống và có với nhau 2 người con, cặp đôi chia tay nhau vào năm 2011 với lý do "cách hành xử không phù hợp".

chia tay chong dai gia, nu tiep vien goi cam song nhu ba hoang nho tro cap 7 ty/thang - 2
chia tay chong dai gia, nu tiep vien goi cam song nhu ba hoang nho tro cap 7 ty/thang - 3

Hậu ly hôn, Jamie ngày càng xinh đẹp.

Vụ ly hôn đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực khi Jamie đòi hỏi tiền của và cuối cùng giành được khoản trợ cấp 332.000 USD/tháng (hơn 7,6 tỷ đồng) để chăm sóc bản thân và 2 đứa con.

Kể từ đó, cô tập trung vào cuộc sống gia đình, chi hàng triệu đô tiền trợ cấp sau ly hôn từ chồng cũ để làm đẹp, duy trì tuổi xuân và mua những món hàng xa xỉ có giá trị nhất hành tinh.

Theo ấn phẩm Lollipop của Singapore, Jamie đã chi hơn 10.000 USD/tháng (hơn 200 triệu đồng) để thực hiện những liệu trình làm đẹp đắt tiền khác nhau, giữ cho làn da đẹp hoàn hảo và hình thể đẹp như tượng tạc.

chia tay chong dai gia, nu tiep vien goi cam song nhu ba hoang nho tro cap 7 ty/thang - 4
chia tay chong dai gia, nu tiep vien goi cam song nhu ba hoang nho tro cap 7 ty/thang - 5

Cô bỏ ra số tiền "khủng" để làm đẹp cho bản thân.

"Tôi rất thích ăn nhưng cần duy trì vóc dáng của mình, vậy nên tôi tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe 2 lần mỗi tuần để điều trị Cryosculpt Body Shaping, phương pháp này giúp đóng băng và loại bỏ chất béo. Mỗi buổi như thế trị giá khoảng 1.100 USD (hơn 25 triệu đồng). Tôi cũng làm liệu pháp Genosys Hair Growth Therapy giá 250 USD/30 phút (gần 6 triệu đồng) hàng tuần, điều này giúp làm sạch sâu da đầu", Jamie Chua chia sẻ.

Người mẹ xinh đẹp này hiện có 2 con, 1 trai và 1 gái, đều đã trên 18 tuổi. Họ sống cùng bố mẹ Jamie trong một căn biệt thự có bể bơi rộng gần 930mtại Singapore. Mặc dù cả hai con đều đã trưởng thành nhưng nhìn người mẹ Jamie vẫn trẻ trung và xinh đẹp như gái đôi mươi.

chia tay chong dai gia, nu tiep vien goi cam song nhu ba hoang nho tro cap 7 ty/thang - 6
chia tay chong dai gia, nu tiep vien goi cam song nhu ba hoang nho tro cap 7 ty/thang - 7

Lối sống đẳng cấp của bà mẹ 2 con.

Jamie Chua nổi tiếng với bộ sưu tập túi Hermes Birkin khủng nhất thế giới, với khoảng 200 chiếc, nhiều túi trong số này còn được trưng trong lồng kính. Những chiếc túi Birkin có giá giao động từ 12.000 - 223.000 USD (gần 300 triệu - 5 tỷ đồng) và thường không bị mất giá theo thời gian.

Được hưởng khoản trợ cấp ly hôn khổng lồ và một mình nuôi dạy con nhưng Jamie Chua không bao giờ nuông chiều bọn trẻ. "Nếu tôi nuông chiều chúng bằng cách mua những món quà xa xỉ thì lớn lên chúng sẽ chẳng học được gì. Tôi không muốn chúng được quá bao bọc để bọn trẻ lớn lên phụ thuộc vào cha mẹ. Điều đó không tốt chút nào", cô nói.

chia tay chong dai gia, nu tiep vien goi cam song nhu ba hoang nho tro cap 7 ty/thang - 8

Jamie là một trong những người sở hữu bộ sưu tập túi Hermes Birkin lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên, truyền thông đưa tin cô vẫn mua những chiếc túi Chanel trị giá 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng) cho con gái, đôi giày thiết kế 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng) và chiếc ô tô Range Rover 200.000 USD (hơn 4,6 tỷ đồng) cho con trai.

Sau khi ly hôn, Jamie Chua cũng bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. Năm 2015, cô ra mắt dòng sản phẩm kem dưỡng da có tên Luminous và tuyên bố dùng nó hàng ngày để duy trì vẻ đẹp trẻ trung. Cô cũng rất chăm chỉ luyện tập thể dục và yoga mỗi ngày để duy trì phong độ bất chấp tuổi tác.

chia tay chong dai gia, nu tiep vien goi cam song nhu ba hoang nho tro cap 7 ty/thang - 9
chia tay chong dai gia, nu tiep vien goi cam song nhu ba hoang nho tro cap 7 ty/thang - 10

Xinh đẹp, quyến rũ và giàu có, Jamie đang có cuộc sống mà bao cô gái mơ ước.

Trên trang mạng Instagram của mình, Jamie Chua thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống sang chảnh, xa hoa ít ai sánh bằng của mình, khiến cộng đồng mạng trầm trồ không ngớt. Cho đến nay, Jamie vẫn là một trong số những "hot Instagramer" tại Singapore được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ