Chia sẻ, hỗ trợ kịp thời gia đình giáo viên và học sinh bị cháy nhà tại U Minh, Cà Mau

GD&TĐ - Thông tin từ địa phương cho biết, chiều tối ngày 10/4 tại ấp 7, xã Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau đã xảy ra vụ cháy lớn làm thiêu rụi 7 căn nhà, trong đó có 1 của giáo viên trường THCS Nguyễn Văn Tố và 5 căn nhà của gia đình học sinh đang theo học tại trường THCS Nguyễn Văn Tố và trường TH Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau.

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Cũng theo thống kê từ địa phương, không có thiệt hại về tính mạng trong vụ cháy, song các căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Đặc biệt, gia đình giáo viên Nguyễn Trường Tươi, trường THCS Nguyễn Văn Tố - căn nhà bị thiêu trụi nên hiện gia đình rất khó khăn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) yêu cầu sở GD&ĐT Cà Mau quan tâm, chia sẻ, thăm hỏi, hỗ trợ gia đình giáo viên và học sinh bị nạn. Đồng thời, Bộ trưởng gửi lời thăm hỏi, chia sẻ sâu sắc đến gia đình các nạn nhân.

Hiện sở GD&ĐT Cà Mau đã cử người đến tận hiện trường vụ cháy để thăm hỏi, động viên và chia sẻ với gia đình. Đồng thời, Sở GD&ĐT cũng đang vận động các cơ quan, tổ chức, các nhân cùng chung tay chia sẻ với những khó khăn này của gia đình các nạn nhân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ