Chi tiết lịch đón U22 Việt Nam và Đội bóng đá nữ trở về từ SEA Games 30

Chiều nay (11/12), U22 Việt Nam và Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia sẽ về nước bằng chuyên cơ riêng.

Chuyên cơ của Việt Nam Airlines chở U22 Việt Nam và Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia về nước.
Chuyên cơ của Việt Nam Airlines chở U22 Việt Nam và Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia về nước.

Theo lịch dự kiến, chuyến bay đưa U22 Việt Nam và Đội tuyển bóng đã nữ quốc gia về nước mang số hiệu VN9664/T1. Chuyến bay sẽ cất cánh lúc 16h00 tại Manila (Philippines) và hạ cánh lúc 18h05 tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Chuyến bay này cũng đưa các đội tuyển điền kinh, bơi đường dài, bắn đĩa bay, vật, bóng đá nam nữ, bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu mây, billiards, jujitsu, esport...  về nước. Những thành viên đoàn thể thao về TP.HCM sẽ được nối chuyến ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Tiếp đó, dự kiến đích thân Thủ Tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các thành viên Chính phủ sẽ mời cơm cả hai đội tuyển bóng đá nữ và U22 Việt Nam tại Văn phòng Chính phủ vào lúc 19h.

Đây là lần đầu tiên cả 2 đội bóng nam và nữ của Việt Nam giành huy chương vàng tại Sea Games. Những chàng trai, cô gái vàng của bóng đá Việt Nam nói riêng và Đoàn thể thao Việt Nam nói chung xứng đáng được chào đón như những người hùng về "vinh quy bái tổ" trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ cả nước.

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.