Chi Pu dắt cún cưng 1.000 USD dạo phố ngày xuân

Nữ diễn viên hóa tiểu thư sang chảnh trong trang phục đa dạng sắc màu của NTK Xuân Lê.

Chi Pu dắt cún cưng 1.000 USD dạo phố ngày xuân
chi-pu-dat-cun-cung-1000-usd-dao-pho-ngay-xuan

Tháng 11 vừa qua, Chi Pu từng gây chú ý khi xuất hiện mở màn cho show diễn của NTK Xuân Lê tại Vietnam International Fashion Week Thu đông 2016. Hình ảnh cô tiểu thư kiêu sa dắt cún cưng trên sàn diễn được xem là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại sự kiện thời trang này.

chi-pu-dat-cun-cung-1000-usd-dao-pho-ngay-xuan-1

Trong bộ ảnh mới, Chi Pu tái hiện hình ảnh sang chảnh ấy khi diện các thiết kế thuộc bộ sưu tập "Emo in Love" (Tâm trạng khi yêu) của Xuân Lê bước xuống phố Hà Nội. Người đẹp phimVệ sĩ Sài Gònđội tóc giả màu xám khói, trang điểm ấn tượng. Cô còn dắt hai chú cún cưng, mỗi con có giá khoảng 1.000 USD.

chi-pu-dat-cun-cung-1000-usd-dao-pho-ngay-xuan-2

Hơi thở thời trang của những năm 70, 80 được biến tấu thú vị, tạo nên những bộ cánh mang tính ứng dụng cao mà vẫn thể hiện được dấu ấn của tác giả.

chi-pu-dat-cun-cung-1000-usd-dao-pho-ngay-xuan-3

Chất liệu lông điểm xuyết trên các món phụ kiện như găng tay, khăn quàng, cài áo, giày cao gót và cả đồng hồ, tăng vẻ sành điệu cho phái đẹp.

chi-pu-dat-cun-cung-1000-usd-dao-pho-ngay-xuan-4

"Cuộc chơi" đầy tinh tế giữa họa tiết và các gam màu nóng giúp người mặc trở nên nổi bật mà không hề rối mắt.

chi-pu-dat-cun-cung-1000-usd-dao-pho-ngay-xuan-5

Chi Pu đã có một năm 2016 gặt hái nhiều thành công về nghệ thuật. Cô không ngần ngại chi 2 tỷ đồng để sản xuất web seriesTỉnh giấc tôi thấy mình trong aivà nhận được sự phản hồi tốt từ khán giả. Cuối năm qua, cô được vinh danh tại sự kiện Asia Artist Awards ở Hàn Quốc với giải thưởng Rising Star (Nghệ sĩ triển vọng châu Á) lĩnh vực điện ảnh.

chi-pu-dat-cun-cung-1000-usd-dao-pho-ngay-xuan-6

Luôn hoạt động nghiêm túc và không ngừng nỗ lực làm mới hình ảnh, Chi Pu được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp. Hiện tại, cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo.

chi-pu-dat-cun-cung-1000-usd-dao-pho-ngay-xuan-7

Photo: Kim Bánh Trôi. Stylist: Cindy Nguyễn. Make-up: Quách Ánh.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ