Chí Nhân: "Không ai đủ sức làm người thứ 3 nếu gia đình bạn đang hạnh phúc"

Sau scandal với MC Minh Hà, diễn viên Chí Nhân đã chọn giải pháp im lặng mà theo anh là để tránh làm cho nhiều người bị tổn thương. 

Chí Nhân: "Không ai đủ sức làm người thứ 3 nếu gia đình bạn đang hạnh phúc"

Xuất hiện công khai cùng “người tình tin đồn” trong dự án phim mới, Chí Nhân lần đầu chia sẻ thẳng thắn rằng, Minh Hà không có lỗi và không phải là người thứ 3 vì anh và vợ cũ đã tồn tại cuộc sống hôn nhân không có tiếng nói chung từ trước đó.

Minh Hà chịu nhiều oan ức vì những thông tin không chính xác

Câu chuyện của anh và MC Minh Hà đã lắng xuống, nhưng với phim này, khi hai người lại tiếp tục đóng chung với nhau thì anh có sợ điều đó sẽ được xới lại, làm xáo trộn cuộc sống của anh không?

Ngày hôm nay tôi có mặt ở đây là để giới thiệu về phim mới “Lựa chọn cuối cùng” nên không muốn nói nhiều về chuyện riêng tư cá nhân. Nhưng thôi, dù sao chuyện cũng đã qua nên tôi cũng muốn lên tiếng một lần duy nhất này. Tôi và vợ cũ ly hôn là do chúng tôi không thể hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung trong đời sống vợ chồng. Tôi tin và khẳng định rằng không có người thứ 3 nào đủ sức xen vào giữa và phá vỡ hạnh phúc đó nếu chúng tôi thực sự hạnh phúc.

Ngày hôm nay có cả Minh Hà ở đây, tôi cũng muốn nói rằng, tôi cảm thấy rất áy náy với Minh Hà. Thời gian qua, Minh Hà đã phải chịu nhiều oan ức và những lời lẽ không hay từ rất nhiều người, nhưng đó là những lời nói thiếu căn cứ. Và qua đây tôi cũng nói lời xin lỗi Minh Hà và gia đình mình đã phải liên lụy suốt thời gian qua.

Tôi muốn khẳng định lại thêm một lần nữa rằng, không ai có thể đủ sức làm người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình tôi nếu như nó thực sự hạnh phúc.

Anh và vợ cũ đã ly hôn, vậy mối quan hệ hiện tại của anh và Minh Hà là như thế nào?

Chúng tôi là những đồng nghiệp tốt, bạn bè tốt của nhau, có thể nói nhiều chuyện với nhau trong cuộc sống... Còn lương duyên thế nào thì chẳng ai nói trước được điều gì.

Chi Nhan:

Chí Nhân trong phim mới Lựa chọn cuối cùng

Trong cuộc chia sẻ gần đây với báo chí, vợ cũ của anh, diễn viên Thu Quỳnh vẫn khóc rất nhiều. Dường như cô ấy vẫn còn yêu anh thì phải. Vậy hiện tại hai người có gặp nhau không?

Ở thời điểm này, tôi không muốn xuất hiện với cái tên nào trên truyền thông nữa. Tôi là người tự do nên không muốn ai không có liên quan đến mình mà lại phải xuất hiện.

Nhưng giữa hai người vẫn còn có đứa con mà...

Những gì xảy ra là với người lớn, còn với con trai thì dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn luôn dành những gì tốt nhất cho con. Và tôi có thể làm tất cả để khi lớn lên con sẽ không phải hổ thẹn điều gì về mình. Vì tôi hiểu con mình có nhiều sự thiệt thòi khi không có một gia đình trọn vẹn.

Chi Nhan:

Chí Nhân và Minh Hà lần đầu xuất hiện công khai sau scandal tình ái

Không muốn nhắc đến vợ cũ nhưng sẽ làm tất cả vì con

Bất cứ ai khi đứng trước sự lựa chọn hôn nhân đang bên bờ vực đều có những suy nghĩ, những trăn trở. Với anh ở thời điểm đó thì nó diễn ra như thế nào?

Tất cả những gì có thể chia sẻ được thì Chí Nhân đã nói rồi. Còn những gì không thể nói và không nên nói thì Chí Nhân sẽ im lặng. Những gì cần quan tâm lúc này là về bộ phim.

Vậy giống như tên của bộ phim là “Lựa chọn cuối cùng”, anh đã bao giờ ở trong tâm thế phải lựa chọn điều gì đó chưa?

Tôi vẫn còn rất trẻ nên chưa có cái nào là cuối cùng cả. Còn trong phim thì các nhân vật luôn phải đứng trước những sự lựa chọn, có những cái làm thay đổi cả số phận, con người, sinh mệnh. Ngoài đời thì ai cũng có những lần như thế, với bản thân tôi cũng vậy thôi. Là người trưởng thành rồi mà.

Như anh nói, không muốn nhắc nhiều đến chuyện riêng tư. Vậy tại sao anh vẫn đóng chung với Minh Hà để mọi chuyện bị xới lại? Nếu là diễn viên khác thì anh sẽ thấy thoải mái hơn chứ?

Đối với một diễn viên chuyên nghiệp thì việc đóng chung với ai nhiều khi không nằm trong sự lựa chọn của mình. Đó là quyền của đạo diễn vì họ mới là người biết rõ điều gì là tốt nhất cho bộ phim. Với diễn viên khi nhận vai là sự hóa thân. Lúc đó không phải mình nữa mà là nhân vật. Điều chúng tôi quan tâm là nhân vật có gây hứng thú, có hợp với mình hay không mà thôi.

Thời điểm scandal xảy ra với anh, có khán giả thất vọng tuyên bố sẽ không xem tivi nữa khi có Minh Hà và Chí Nhân. Bộ phim này được anh kỳ vọng như thế thì có sợ điều đó không?

Tivi là của họ nên tắt hay xem cũng là quyền của họ, mình không thể ép được. Thế nên ai ghét mình, không thích xem phim của mình thì tôi vẫn tôn trọng thôi.

Chi Nhan:

Diễn viên Thu Quỳnh đã lấy lại sự tươi trẻ sau sóng gió hôn nhân với chồng cũ

Như anh vừa nói, với người diễn viên thì sự chuyên nghiệp là quan trọng, đạo diễn sắp xếp với ai thì diễn với người đó. Anh đã đóng cùng Minh Hà vậy thì nếu đạo diễn mời vợ cũ của anh tham gia gì thì anh thấy sao?

Như đã nói, tôi không muốn nhắc đến chuyện riêng tư đã qua của mình nữa.

Tại sao với Minh Hà thì nhắc được mà với Thu Quỳnh lại không?

Vì Minh Hà là bạn diễn của tôi trong phim Lựa chọn cuối cùng, mà hôm nay tôi đến đây là để chia sẻ về những gì liên quan đến bộ phim là chủ yếu. Còn những vấn đề riêng tư, cái gì nằm ngoài phạm vi thì tôi xin phép được giữ lại cho riêng mình.

Hiện tại, thời gian dành cho con thế nào?

Thời gian làm phim rất dày đặc nhưng hầu như cuối tuần là tôi không diễn vì đó là lúc con tôi được về nhà với tôi và chơi với ông bà nội. Khoảng thời gian đó thật sự quý giá đối với tôi. Một tuần chỉ được về 1 ngày thôi mà.

Thoát ra khỏi cuộc hôn nhân mà anh nói là không có tiếng nói chung, vậy thì cuộc sống của người độc thân như anh hiện như thế nào? Anh thấy thoải mái chứ?

Tôi chỉ biết mình đã lựa chọn đúng và được rất nhiều người ủng hộ. Và tôi hài lòng với những gì mình đang có.

Cảm ơn Chí Nhân về cuộc trò chuyện!

Theo GĐ&XH

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ