Chỉ một câu nói vào mỗi sáng, người phụ nữ đã cứu vãn cuộc hôn nhân của mình

Thậm chí chuyện giường chiếu của hai vợ chồng còn hòa hợp hơn trước.

Chỉ một câu nói vào mỗi sáng, người phụ nữ đã cứu vãn cuộc hôn nhân của mình

Felicity Harley (Australia), đang phải vật lộn với cuộc sống đầy căng thẳng của mình khi vừa chăm con vừa đi làm, nhưng bà mẹ trẻ 3 con nói, mọi thứ đã trở về với quỹ đạo dễ thở hơn khi cô phát hiện ra câu thần chú này mỗi buổi sáng.

Felicity Harley khẳng định cuộc sống hôn nhân của cô được cứu vớt khi cô nói câu thần chú này mỗi buổi sáng.

chi mot cau noi vao moi sang, nguoi phu nu cuu van cuoc song hon nhan cua minh hinh anh 1

Felicity Harley khẳng định cuộc sống hôn nhân của cô được cứu vớt khi cô nói câu thần chú này mỗi buổi sáng.

Sau khi được một người bạn khuyên nghe chương trình trò chuyện trên Podcast để giúp giải tỏa cảm xúc, Fecility tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của nhà tâm lý học Esther Perel, người đã thay đổi cả cuộc đời cô hiện tại.

Theo đó, bà nói: “Sự sống còn của cả gia đình phụ thuộc vào hạnh phúc của cặp vợ chồng - vì vậy hãy đạt được mục tiêu của mình bằng cách đầu tư thời gian, sự kiên nhẫn và không gian với bạn đời".

Kể từ đó, cô biên tập viên Fecility đã thay đổi lối sống của mình và sau một khoảng thời gian áp dụng, cô thừa nhận điều đó đã giúp gia đình cô trở nên gần gũi hơn.

Cô chia sẻ trên trang web nuôi dạy trẻ Kidspot: “Mỗi buổi sáng, đặc biệt là vào thứ Bảy, tôi đều lặp lại câu thần chú mới của mình ‘Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào hơn là tùy thuộc vào mình’”.

chi mot cau noi vao moi sang, nguoi phu nu cuu van cuoc song hon nhan cua minh hinh anh 2

Felicity Harley phải vật lộn với cuộc sống đầy căng thẳng của mình khi vừa chăm con vừa đi làm.

Cô tin rằng câu thần chú đơn giản này đã giúp cô kiếm soát được cuộc sống bận rộn của mình, vì đó là một phần của việc đảm bảo cuộc hôn nhân hạnh phúc.

“Tôi có thể tóm tắt cuộc nói chuyện trên Podcast trong môt câu: hôn nhân thật khó khăn, nhưng mỗi ngày đều có thể mới mẻ, tươi mới và ngọt ngào hơn”.

Fecility thừa nhận trong quá khứ, cô luôn cảm thấy cáu kỉnh khi vừa phải làm việc nhà vừa làm việc và kết quả là làm ngơ chồng.

chi mot cau noi vao moi sang, nguoi phu nu cuu van cuoc song hon nhan cua minh hinh anh 3

Cô tin rằng câu thần chú đơn giản này đã giúp cô kiếm soát được cuộc sống bận rộn của mình.

“Tôi phát cáu khi phải giặt tất, lau nhà vệ sinh, dọn bếp,… nhưng vẫn giữ yên lặng – và cuối cùng không thèm nói chuyện với chồng nữa.

Tom, anh ấy không bao giờ dọn dẹp bếp hay thậm chí quét cái nhà, nhưng có một điều tôi rất biết ơn là mỗi sáng anh sẽ pha cho tôi một cốc cà phê.

Chất lượng của cuộc hôn nhân quyết định chất lượng của cuộc sống, và điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Và cô thừa nhận cách sống của Esther giúp cô thoát khỏi sự kỳ vọng ‘phi thực tế’ rằng hôn nhân luôn lãng mạn và gợi cảm.

"Hôn nhân là khó khăn, nhưng mỗi ngày đều có thể mới mẻ, tươi mới và ngọt ngào hơn".

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.