Chị gái Hồ Quỳnh Hương ẩn ý Mỹ Tâm đi trễ, mắc bệnh ngôi sao

Stylist Lê Minh Ngọc – người hiện hợp tác lo hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ trạng thái tương tự.

Chị gái Hồ Quỳnh Hương ẩn ý Mỹ Tâm đi trễ, mắc bệnh ngôi sao

Tối 5/8, trên trang cá nhân của chị gái kiêm quản lý ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ dòng trạng thái bức xúc về việc một nữ ca sĩ ngôi sao đến muộn trong đêm nhạc diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

Cô viết: “Hôm nay chứng kiến cảnh cả ê-kíp tổ chức biểu diễn náo loạn lên vì "ngôi sao" đến muộn mà thấy thương mọi người quá. Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương. Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết "ngôi sao" càng cần chuyên nghiệp và có tâm thì nhà tổ chức được nhờ, còn bạn càng tỏ ra nguy hiểm, bạn sẽ thấy vui sướng và thỏa mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người bạn đã... phải không Hồ Quỳnh Hương nhỉ?".

Dù không nói đích danh tên nữ ca sĩ, nhưng nhiều khán giả đoán ra người được đề cập trong status chính là Mỹ Tâm.

Chi gai Ho Quynh Huong an y My Tam di tre, mac benh ngoi sao - Anh 1

Chị gái kiêm quản lý Hồ Quỳnh Hương ám chỉ Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao. Ảnh: FB

Cùng thời điểm này, stylist Lê Minh Ngọc – người hiện hợp tác lo phần hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương còn thẳng thắn chia sẻ clip trong series Những kẻ lắm lời có nội dung chê bai phong cách ăn mặc của Mỹ Tâm kèm theo status: “Hôm nay gặp lại Tâm. Tên Tâm nhưng không hề có tâm. Cả đời đừng làm nữ hoàng nữa chị ơi. Lần sau đi diễn nhớ đúng thứ tự và đừng đi trễ nha chị".

Chi gai Ho Quynh Huong an y My Tam di tre, mac benh ngoi sao - Anh 2

Stylist Lê Minh Ngọc cũng đá xéo Mỹ Tâm và cho rằng cô đi trễ. Ảnh: FB

Sau khi chị gái và stylist của Hồ Quỳnh Hương lên tiếng, nhiều fan của nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu tỏ thái độ tức giận và để lại nhiều bình luận nặng nề trên trang cá nhân của hai nhân vật này.

Để đáp trả phản ứng của các fan Mỹ Tâm, quản lý Hồ Quỳnh Hương viết tiếp: “Mình thấy các bạn mất thời gian quá, rảnh về phụ giúp gia đình đi nhé... khổ các bạn còn phải nhận nhiệm vụ tạo hàng trăm nick ảo, nhưng phải công nhận là lực lượng thật không biết bao nhiêu nhưng câu chữ thì "xuất chúng", phụ huynh các bạn đọc được cũng phải hốt hoảng”.

Tuy nhiên đến trưa 6/8, những status trên đã được xóa khỏi trang cá nhân của Lê Minh Ngọc và quản lý giọng ca Anh.

Chi gai Ho Quynh Huong an y My Tam di tre, mac benh ngoi sao - Anh 3

Mỹ Tâm trong hậu trường chương trình đêm qua. Ảnh: TD

Về vấn đề này, phía Mỹ Tâm chọn cách giữ im lặng, trong khi đó một khán giả ruột của cô có mặt tại hậu trường đêm diễn tối qua khẳng định Mỹ Tâm đã đến sớm hơn giờ diễn trên kịch bản chứ không hề đi trễ như phía đồng nghiệp cáo buộc.

Sau đó, Hồ Quỳnh Hương cũng có phản hồi trên trang cá nhân rằng hãy nghĩ mọi thứ thật đơn giản để cô không phải khó xử.

Năm 2004, sau chiến thắng của Hồ Quỳnh Hương trước Mỹ Tâm tại giải Mai Vàng, fan Mỹ Tâm tuyên bố tẩy chay giải thưởng đó và kéo vào diễn đàn của Hồ Quỳnh Hương để chỉ trích.

Đây là nguồn cơn dẫn tới vụ ẩu đả thô bạo của hai fanclub tại sân khấu Lan Anh sau đó, khiến hai ca sĩ gần như từ mặt nhau.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ