Chị em song sinh "lừa" mọi người suốt thế kỷ

Nhờ vẻ ngoài giống hệt, Dot và Daisy thường hoán đổi để trêu chọc người khác, từ khi còn là đứa trẻ cho tới lúc đã về già.

Mỗi tuần hai chị em gặp nhau uống trà và buôn chuyện. Ảnh: Metro.
Mỗi tuần hai chị em gặp nhau uống trà và buôn chuyện. Ảnh: Metro.

Ở tuổi 96, cụ Dot và Daisy Jackcặp song sinh giống hệt nhau lâu đời nhất Vương quốc Anh, sống ở quận Antrim, Bắc Ireland.

Thời thanh thiếu niên, họ hay hoán đổi để lừa các chàng trai nhẹ dạ ở những bữa tiệc. Ở tuổi trưởng thành, họ vẫn thích đùa, bởi thường những người ít tiếp xúc sẽ không thể phân biệt được.

Chị em song sinh lừa mọi người suốt thế kỷ - Ảnh 1.

Dot và Daisy ngày nhỏ. Ảnh: Metro.

"Họ giống như hình ảnh phản chiếu của nhau. Mọi người thường nhầm lẫn họ mọi lúc. Có lần mọi người nói thấy mẹ tôi đi chơi với một người đàn ông bí ẩn, nhưng thực ra đó là dì Daisy và chú Bill!", Sharon, con gái Dot nói.

Bên cạnh vẻ ngoài giống hệt, cặp song sinh đã có cuộc sống khá giống nhau, vì lấy hai người đàn ông đều mang một tên William Jack - vốn là anh em họ của nhau. Thành thử, Dot và Daisy tổ chức đám cưới chung một ngày vào năm 1953. Giờ đây hai chị em có 7 con, 16 cháu.

"Chúng tôi là bạn thân nhất của nhau, chúng tôi thích được ở bên nhau và trò chuyện. Chúng tôi đã luôn rất thân thiết và đến giờ mọi người vẫn đấu tranh để phân biệt chúng tôi", cụ Dot nói.

Chồng của Dot chết vì vào năm 1959. Chồng của Daisy đã chết năm 2017. Hiện hai chị em ở cách nhau 40 phút lái xe, nhưng ngày nào cũng gọi điện thoại và gặp nhau mỗi tuần.

"Họ hài hước và thích cười. Dù cuộc sống đã trải qua nhiều khó khăn, họ vẫn chưa bao giờ đánh mất khiếu hài hước vốn có", Sharon chia sẻ thêm. Cặp song sinh này tin rằng lối sống lành mạnh và nụ cười đã giúp họ khoẻ mạnh.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.