Chị em song sinh đẹp như thiên thần trở thành tâm điểm

GD&TĐ - Hai cô bé song sinh xinh 7 tuổi bỗng chốc trở thành tâm điểm mạng xã hội Instagram khi sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh. Sau khi được mẹ lập cho một tài khoản Instagram, cặp đôi dễ thương này đã nhanh chóng nhận được hơn 139.000 người theo dõi.

Chị em song sinh đẹp như thiên thần trở thành tâm điểm
Chị em song sinh đẹp như thiên thần trở thành tâm điểm Instagram 0

Chị Jagi, sống ở khu vực giữa Los Angeles và Orange Country, Mỹ vô tình lập một tài khoản và đăng hình những đứa con xinh như thiên thần của mình lên Instagram để lưu lại khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của hai bé.

Và điều gần như không tưởng, Leah Rose và Ava Marie chỉ sau một đêm đã bất ngờ "vụt sáng" vì lượt theo dõi lên đến con số 139.000 người và chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Chị em song sinh đẹp như thiên thần trở thành tâm điểm Instagram 1

Hai cô bé nhận được những cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng như "thiên thần là đây", "Ôi, hai bé cưng quá", "Đẹp thật". Nhiều chuyên gia còn đưa ra nhận định rằng đường nét trên gương mặt của Leah Rose và Ava Marie có rất nhiều nét thanh tú và sắc sảo, một vẻ đẹp không hề bị "đụng hàng" hay "na ná" nhau mà là sự chuẩn xác đến từng milimet. Hai cô bé được ví như thiên thần này đã nhận được lời mời trở thành mẫu nhí của vô số các công ty thời trang.

Chị em song sinh đẹp như thiên thần trở thành tâm điểm Instagram 2

Jagi, mẹ của hai cô bé khá tự hào khi kể về con gái mình. Con gái chị cũng có sở thích làm người mẫu, bé rất mạnh dạn, lanh lẹ, đang theo học nhảy và bơi mỗi tuần để cơ thể dẻo dai hơn. Leah Rose và Ava Marie cũng rất thích bản thân trở thành tâm điểm, thích biểu diễn tài năng của mình cho người khác xem mà không hề có bất kì bối rối hay ngại ngùng gì.

Ngoài hai cô con gái
Ngoài hai cô con gái "đẹp hết phần người khác" này, Jagi còn có một cậu con trai.
Chị em song sinh đẹp như thiên thần trở thành tâm điểm Instagram 4

Jagi cũng cho biết cô chọn ngày 7/7/2017, ngày mà cả hai con tròn 7 tuổi để ký hợp đồng với một công ty người mẫu. Bà mẹ ba con giải thích: "Bên cạnh việc tôi tin rằng số 7 là một con số may mắn thì các con của tôi cũng không thể chờ đợi lâu hơn để bắt đầu được làm công việc này".

Hy vọng với vẻ đẹp trời sinh của mình, sự khao khát của bản thân hai cô bé sẽ sớm thực hiện được mơ ước trở thành người mẫu trong tương lai.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ