Chỉ cần thay đổi kiểu tóc và cách trang điểm, Dương Mịch trẻ trung bất ngờ

Nữ diễn viên Trung Quốc không ngại thay đổi từ kiểu tóc ngắn cũn cho đến mái nham nhở để có vẻ ngoài trẻ trung, mới lạ.

Nhiều người lo ngại kiểu tóc uốn ngược sẽ khiến mình già hơn tuổi. Tuy nhiên, Dương Mịch đã chứng mình điều đó là sai lầm bằng việc kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng và phụ kiện đi kèm. Ảnh: Sina.
Nhiều người lo ngại kiểu tóc uốn ngược sẽ khiến mình già hơn tuổi. Tuy nhiên, Dương Mịch đã chứng mình điều đó là sai lầm bằng việc kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng và phụ kiện đi kèm. Ảnh: Sina.

Duong Mich tre hon tuoi 33 nho thay doi kieu toc va cach trang diem hinh anh 1

Ngày 10/12, cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin Dương Mịch cùng người tình tin đồn - Ngụy Đại Huân - vào cùng một khách sạn. Phần lớn khán giả đoán rằng cả hai có mối quan hệ sâu sắc nhưng họ không muốn công khai để tránh bị truyền thông chú ý.

Bên cạnh đó, nhiều fan nhận xét người đẹp đang dần thăng hạng nhan sắc dù đã bước sang tuổi 33. Tạm quên đi mái tóc dài xoăn bồng bềnh, cô cũng thường thay đổi vẻ ngoài để trông trẻ trung hơn. Ảnh: Pttnews.

Duong Mich tre hon tuoi 33 nho thay doi kieu toc va cach trang diem hinh anh 2

Tóc mái nham nhở: Hồi tháng 10, cô xuất hiện trong buổi họp báo kết thúc chương trìnhChina"s Got Talent. Nữ diễn viên mặc váy bồng bềnh kiểu công chúa và để tóc xõa dài.

Đáng chú ý, phần tóc mái của cô được cho là không hòa nhập với tổng thể. Dù vậy, một số vẫn tỏ ý bênh vực, cho rằng Dương Mịch trẻ hơn tuổi khi quyết định thay đổi kiểu tócẢnh: Sina.

Duong Mich tre hon tuoi 33 nho thay doi kieu toc va cach trang diem hinh anh 3

Mái lưa thưa: Hồi tháng 6, nữ diễn viên Phù dao xuất hiện ở trời Tây với phong cách "chất ngầu", thể hiện vẻ trẻ trung. Việc cắt mái giống các thiếu nữ xứ kim chi đã giúp bà mẹ một con "hack" tuổi dễ dàng.

Ngoài bộ đầm sành điệu, những phụ kiện như túi xách chéo, giày cao cổ và dây chuyền vàng cũng tạo nên vẻ ngoài cá tính cho 8X. Không chọn cách make up dày, người đẹp trung thành với lớp nền mỏng, kẻ mày ngang, eyeliner nét mảnh cùng son đỏ tôn làn da trắng. Ảnh: Vccoo.

Duong Mich tre hon tuoi 33 nho thay doi kieu toc va cach trang diem hinh anh 4

Duong Mich tre hon tuoi 33 nho thay doi kieu toc va cach trang diem hinh anh 5

Buộc 2 bên: Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục lăng xê mẫu tóc 2 bên, thắt bím thể hiện vẻ đẹp như gái đôi mươi. Các thỏi son tông hồng được người đẹp 8X ưa chuộng trong khoảng thời gian này. Ảnh: Idollook.

Duong Mich tre hon tuoi 33 nho thay doi kieu toc va cach trang diem hinh anh 6

Duong Mich tre hon tuoi 33 nho thay doi kieu toc va cach trang diem hinh anh 7

Để không làm tổng thể trở nên rời rạc, cô chăm diện các mẫu áo có màu sắc tươi sáng, in hình ngộ nghĩnh khi mang mái tóc "cưa sừng làm nghé" này.

Ngoài ra, lông mày của nữ diễn viên luôn được tô trùng với màu tóc để gương mặt trông sáng hơn. Ảnh: Mercury for mi, Missing.

Duong Mich tre hon tuoi 33 nho thay doi kieu toc va cach trang diem hinh anh 8

Tóc ngắn, nhuộm màu sáng: Người đẹp Trung Quốc cũng không ngại thử sức với kiểu tóc ngắn. Để trông không nhợt nhạt trong nền tóc màu nổi bật, cô đã chăm đánh má hồng, bôi kim tuyến nhấn mạnh phần mắt. Ảnh: Ixiumei.

Duong Mich tre hon tuoi 33 nho thay doi kieu toc va cach trang diem hinh anh 9

Tóc uốn ngược: Nhiều người lo ngại kiểu tóc này sẽ khiến mình già hơn tuổi. Tuy nhiên, Dương Mịch đã chứng mình điều đó là sai lầm bằng việc kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng và phụ kiện đi kèm.

Cặp lông mày ngang cùng đôi môi đỏ hồng đã khiến 8X ghi điểm trọn vẹn với người hâm mộ. Ảnh: Sina.

Duong Mich tre hon tuoi 33 nho thay doi kieu toc va cach trang diem hinh anh 10

Tóc lá rẽ ngôi: Nổi lên từ thập niên trước, mốt tóc này đang được ưa chuộng trở lại và "làm mưa làm gió" trong phái đẹp dịp gần đây. Dù để mái tóc đơn giản, cô vẫn thể hiện được nét đẹp thánh thoát, tự nhiên của mình. Ảnh: Ixiumei.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ