Chi 40 triệu đi cắt mí, người phụ nữ "ngủ không nhắm được mắt"

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi chị em phụ nữ, tuy nhiên, chỉ nên gửi gắm lòng tin vào những cơ sở có uy tín để tránh tiền mất, tật mang.

Trong khi đợi mắt lành lại sau khi cắt mí, người phụ nữ khốn khổ này chỉ có thể đi ngủ với mí mắt khép hờ...
Trong khi đợi mắt lành lại sau khi cắt mí, người phụ nữ khốn khổ này chỉ có thể đi ngủ với mí mắt khép hờ...

Theo quan niệm về cái đẹp của thời hiện đại, mắt hai mí có vẻ dễ nhìn và cuốn hút hơn. Do đó, nhiều chị em đã tìm đến các cơ sở làm đẹp để cắt mí, nhấn mí - thường thì tiểu phẫu này sẽ cho kết quả tốt, tuy nhiên lại không thiếu những "thảm họa".

Theo Oriental Daily, một người phụ nữ Trung Quốc đã chi 13.000 tệ (gần 43 triệu đồng) để phẫu thuật cắt mắt hai mí, bên cạnh đó, đôi mắt cũng trở nên to tròn long lanh hơn.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên hết sức tồi tệ sau ca phẫu thuật, đến nỗi cô không thể... nhắm được mắt.

Chi hơn 40 triệu đi cắt mí, người phụ nữ gặp biến chứng khiến mắt không nhắm nổi - Ảnh 1.

Nhận thấy kết quả không như ý muốn, cô đã đến cơ sở thẩm mỹ để đòi bồi thường. Tuy nhiên, họ khẳng định đây là điều bình thường, cô sẽ có đôi mắt như ý muốn sau khi lành thương hoàn toàn.

Tuy nhiên, thị giác của người phụ nữ dần dần tệ đi, thậm chí còn bị mờ mắt sau khoảng thời gian phục hồi. Vì vậy một lần nữa, cô đến yêu cầu cơ sở này thực hiện ca phẫu thuật khác.

Thế nhưng phẫu thuật lần hai cũng không đem đến bất kỳ điều gì tốt lành hơn, mí mắt còn trở nên xấu hơn và cô tiếp tục không nhắm nổi mắt.

Chi hơn 40 triệu đi cắt mí, người phụ nữ gặp biến chứng khiến mắt không nhắm nổi - Ảnh 2.

Ngay sau đó, cơ sở thẩm mỹ đề nghị người phụ nữ làm phẫu thuật lần thứ ba nhưng cô đã từ chối.

Bác sĩ ở đây cho hay, hai ca phẫu thuật của cô diễn ra quá gần nhau nên vết sẹo đã dính vào nhau. Tuy nhiên, "nó sẽ từ từ hồi phục".

Tuy nhiên, trong khi đợi mắt lành lại, người phụ nữ khốn khổ này chỉ có thể đi ngủ với mí mắt khép hờ...

Cuối cùng, để tránh bệnh nhân làm ầm lên, cơ sở thẩm mỹ đã thỏa thuận và quyết định đền bù cho người phụ nữ này số tiền 30.000 tệ (gần 100 triệu đồng).

Theo Helino/Oriental Daily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ