Chevrolet Cruze màu đen giá 682 triệu đồng tại Việt Nam

Chevrolet Cruze Black Edition dành cho thị trường Việt Nam có số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc và giá bán 682 triệu đồng.

Chevrolet Cruze Black Edition ra mắt ở Vietnam Motor Show 2014.
Chevrolet Cruze Black Edition ra mắt ở Vietnam Motor Show 2014.

Sau khi có màn ra mắt ở Vietnam Motor Show 2014 hồi cuối tháng 11 vừa qua, hôm nay (8/12), GM Việt Nam đã chính thức công bố giá bán cho chiếc Chevrolet Cruze Black Edition. 

Theo đó, model này được bán ra với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc, bắt đầu từ giữa tháng 12/2014. Một chi tiết đặc biệt khác là loạt xe này sẽ sở hữu những số khung (VIN) khá đẹp, bắt đầu từ 9888xx.

Chevrolet Cruze Black Edition dựa trên nền tảng mẫu sedan Cruze LTZ nhưng được bổ sung các tính năng thể thao như la-zăng đúc màu đen 17 inch, đuôi lướt gió thể thao, nội thất da đen sang trọng đi cùng ngoại thất toàn đen. 

Các tính năng khác như đèn pha halogen tự động, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, cảm ứng va chạm phía sau, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh khởi động nút bấm và chống trộm.

Chevrolet Cruze Black Edition sử dụng động cơ 1.8L DOHC Ecotec với van biến thiên (Variable Valve Timing - VVT), hộp số tự động 6 cấp.

Cruze là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Chevrolet. Model này đã vượt mốc doanh số 3 triệu chiếc vào tháng 8/2014, chỉ 16 tháng sau khi chiếc xe thứ 2 triệu được bán ra. Chevrolet Cruze hiện được bán tại hơn 118 quốc gia.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ