Cháy tàu đang lấy hàng tại cảng xăng dầu

GD&TĐ - Một vụ cháy tàu đang xảy ra tại khu vực cảng xăng dầu quân đội khu vực 1 (K99), thuộc địa bàn Đình Vũ, quận Hải An, TP. Hải Phòng

Cháy tàu đang lấy hàng tại cảng xăng dầu
Sau một tiếng nổ, ngọn lửa bùng phát tại mũi tàu
Sau một tiếng nổ, ngọn lửa bùng phát tại mũi tàu 

Vào lúc khoảng hơn 16h chiều nay (10/3), tàu Hải Hà 18, trong khi đang lấy hàng tại cảng xăng dầu Quân đội  khu vực 1 thì đột nhiên phát ra tiếng nổ, đồng thời một ngọn lửa bùng phát ngay ở phía mũi con tàu.

Các thủy thủ trên tàu đã nhanh chóng cắt dây mũi, tổ chức dập lửa tại chỗ và cấp báo tới lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC) thành phố.

Lực lượng PCCC thành phố sau khi tiếp nhận tin báo  đã điều động hàng chục  xe cứu hỏa cùng  1 tàu và 1 xuồng cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường.  Cơ sở cảng cùng các đơn vị xung quanh cũng huy động thêm 3 xe cứu hỏa đến hiện trường.

Đến tối cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế không lây lan ra xung quanh con tàu. Lực lượng PCCC vẫn đang tích cực phun nước làm mát.

Rất may vụ cháy xảy ra không gây thiệt hại về người do khi phát hiện đám cháy có nguy cơ lan rộng các thủy thủy đã nhảy xuống nước và được đưa vào bờ an toàn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ