Cháy nhà kho Đài Loan, 3 lao động Việt Nam thiệt mạng

Một vụ hỏa hoạn tại nhà kho của một công ty hậu cần ở Đài Loan đã khiến 3 lao động người Việt Nam thiệt mạng.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: CNA).
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: CNA).

Hãng tin Central News dẫn nguồn tin từ cơ quan cứu hỏa địa phương đưa tin, sự việc xảy ra lúc 10h sáng ngày 6/2 (giờ địa phương) tại nhà kho của công ty hậu cần Kerry TJ Logistics ở huyện Quan Âm, Đào Viên. Toàn bộ 6 người có mặt tại hiện trường vụ cháy đều là người Việt Nam, trong đó có 3 người đã thiệt mạng.

Theo các nhân chứng, 2 người nhanh chóng thoát ra được khi lửa bùng lên và 4 người còn lại mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông báo hỏa hoạn, lực lượng cứu hộ Đài Loan đã tới hiện trường và giải cứu 2 nạn nhân. Một người sau đó đã tử vong vì vết thương quá nặng, người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch và đang được chữa trị trong bệnh viện.

Sau đó, đội cứu hộ tiếp tục phát hiện ra thi thể của 2 lao động còn lại nằm gần một thang máy. Taiwan Focus cho biết, các nạn nhân là lao động nhập cư tạm thời từ Việt Nam làm việc cho công ty phụ trách hệ thống điều hòa của nhà kho.

Theo CNA, cảnh sát và đội ngũ cứu hỏa vẫn đang thực hiện cuộc điều tra về nguyên nhân vụ hỏa hoạn chết người. Một số thông tin cho biết dường như đã xảy ra một vụ nổ ở tầng 2 của nhà kho trước khi ngọn lửa bùng lên. Đây là khu vực trữ một số loại rượu dễ bắt lửa và chúng có thể đã bốc cháy. Mặc dù vậy, giới chức địa phương chưa xác nhận bất cứ chi tiết nào liên quan tới nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ