Cháy lớn tại kho chứa tăm, đũa

GD&TĐ - Vào khoảng 1h sáng ngày 6/10/2017, tại TP Thanh Hóa đã xảy ra một vụ cháy lớn, rất may vụ cháy đã kịp thời được khống chế.

Đám cháy đã hoàn toàn được dập tắt đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân.
Đám cháy đã hoàn toàn được dập tắt đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân.

Theo đó, vụ cháy được diễn ra tại kho chứa nguyên vật liệu của Công ty TNHH xuất khẩu Phương Đông chuyên sản xuất tăm, đũa (Lô 234 khu công nghiệp Hoàng Long) ước tính thiệt hại lên tới hàng trục triệu đồng.

Ngay sau vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC số 1, Cảnh sát PCCC tỉnh đã huy đông 30 chiến sỹ cùng 03 xe chữa cháy, nhiều phương tiện chữa cháy khác nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng tại chỗ tiến hành chữa cháy, cứu người cứu tài sản.

Tại hiện trường, do kho chứa có nhiều nguyên vật liệu dễ cháy như nứa, luồng… nên đám cháy lan rộng, tỏa nhiều khói khí độc, khiến công tác chữa cháy lúc ban đầu đã gặp nhiều khó khăn.

Sau 5 giờ đồng hồ nỗ lực chữa cháy, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn, ngăn cháy lan sang khu ở của cán bộ công nhân viên và các kho nguyên vật liệu bên cạnh. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn nguyên vật liệu trong kho.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ