Cháy lớn Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô: Ca sỹ Quang Hà hủy liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát

GD&TĐ - Dự kiến, tối nay và tối mai (29/9), liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát của ca sỹ Quang Hà "Không thể thay thế" sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt xô (HN). Tuy nhiên, show diễn phải hủy bỏ vì cháy lớn.

Quang Hà tập luyện cùng ca sĩ Bằng Kiều chuẩn bị cho liveshow.
Quang Hà tập luyện cùng ca sĩ Bằng Kiều chuẩn bị cho liveshow.

Sáng nay (28/9), hội trường Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (phố Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy lớn. May mắn là chỉ ít giờ sau đó, vụ hỏa hoạn đã được khống chế.

Tuy nhiên sau vụ cháy, sân khấu chính của cung văn hóa đã bị hư hại rất nhiều dẫn tới show diễn của ca sỹ Quang Hà phải hủy bỏ.

Hiện, nam ca sỹ Quang Hà vô cùng suy sụp và khi nghe tin về vụ cháy ở Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, nơi anh tổ chức liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát.

Sự việc diễn ra bất ngờ khiến cả ê kíp rất bối rối, đại diện đơn vị tổ chức cho biết: “Hiện chúng tôi vô cùng lo lắng vì tất cả mọi thứ đã chuẩn bị 100% cho hai đêm diễn này. Đây là tâm huyết của hàng trăm người khiến chúng tôi rất buồn trước sự việc bất ngờ này. Chúng tôi gởi lời xin lỗi đến khán giả và mong sẽ mang liveshow này sớm thực hiện phục vụ khán giả ở một ngày gần nhất”.

Để chuẩn bị cho show diễn này, Quang Hà và ê kíp đã dồn tâm sức tập luyện, đầu tư cho chương trình từ nhiều tháng nay. Quang Hà cùng ê kíp của mình đã từ TPHCM ra trước nhiều ngày chuẩn bị cho các khâu từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng…

Quang Hà cũng mời dàn sao Tuấn Ngọc, Hoài Linh, Lệ Quyên, Đan Trường, Bằng Kiều.... tham gia show diễn của mình. Cách đây vài tuần, Quang Hà rất hạnh phúc khi tiết lộ cả 2 buổi diễn của anh đã bán "cháy vé" từ lâu. 

Ông Quang Cường - quản lý nam ca sĩ Quang Hà - cho biết: "Tôi được một số bạn bè báo tin nên tức tốc chạy qua. Tôi sốc vì phần sân khấu, mái vòm của Cung bị cháy, đêm nhạc buộc phải hủy. Chương trình lần này được đầu tư rất kỹ lưỡng về phần âm thanh, ánh sáng. Êkíp của tôi đã chi tám tỷ, chưa kể tiền của một số đối tác khác".

Sự cố đáng tiếc xảy ra khiến Quang Hà và ê kíp đều rất lo lắng và đau buồn. Nam ca sỹ nổi tiếng với ca khúc "Ngỡ" sẽ gửi thông báo chính thức tới người hâm mộ trong ít giờ tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ