Châu Tấn lại bị đồn ly hôn bí mật vì không sinh con sau 3 năm cưới

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, nữ diễn viên Châu Tấn và tài tử Cao Thánh Viên đã đường ai nấy đi sau 3 năm kết hôn.

Châu Tấn lại bị đồn ly hôn bí mật vì không sinh con sau 3 năm cưới

"Hôn nhân của Châu Tấn và tài tử CSI: Crime Scene Investigation đã đổ vỡ" là tiêu đề trên nhiều trang báo tại Trung Quốc. Tờ China Times cho hay cặp sao kết hôn chóng vánh và cũng nhanh đối diện nhiều sóng gió trong cuộc sống gia đình.

Đầu tiên là về vấn đề ngôn ngữ. Cao Thánh Viên sinh ra ở Mỹ nên anh thường nói tiếng Anh trong khi bà xã quen sử dụng tiếng Hoa. Đôi lúc họ xảy ra tranh cãi vì "ông nói gà, bà nói vịt".

Họ cũng không sống gần nhau do công việc bận rộn. Nửa năm nay, Châu Tấn kín lịch trên phim trường Hậu cung Như Ý truyện. Cùng lúc, Cao Thánh Viên dày lịch đóng phim ở Mỹ.

Chau Tan lai bi don ly hon bi mat vi khong sinh con sau 3 nam cuoi - Anh 1

Hôn nhân Châu Tấn lại bị đồn đổ vỡ. Ảnh: Sina.

Thêm vào đó, tài tử 48 tuổi muốn có con nhưng nữ diễn viên 43 tuổi lại không thích mang thai vào thời điểm này. Trong tiệc sinh nhật vợ vào năm ngoái, Cao Thánh Viễn thừa nhận hai người chưa có kế hoạch cho việc có thêm thành viên mới và đó là điều khiến anh tiếc nuối.

"Từ khá lâu, họ đã không còn ở bên nhau", Sina trích lời một nguồn tin thân cận với Châu Tấn. Các nguồn tin khác tiết lộ dù ly hôn nhưng hai người không muốn công bố gây xôn xao truyền thông.

Trước thông tin ly hôn, phía Châu Tấn cùng ông xã hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Trong khi đó, một người bạn thân của họ lên tiếng phủ nhận. “Tôi chưa nghe chuyện này, tôi tin rằng họ chưa ly hôn”, người này nói trên On.

Chau Tan lai bi don ly hon bi mat vi khong sinh con sau 3 nam cuoi - Anh 2

Kết hôn 3 năm nhưng Châu Tấn dành thời gian cho công việc nhiều hơn cho chồng. Ảnh: Sina.

Châu Tấn là sao nữ hạng A của màn ảnh Hoa ngữ nhưng lại lận đận đường tình cảm. Cô từng yêu Lý Á Bằng, thiếu gia Vương Sóc và nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề nhưng đều không có kết thúc đẹp. Nữ diễn viên yêu Cao Thánh Viễn sau khi tình cờ gặp anh trong một sự kiện.

Sau thời gian ngắn bên nhau, cặp đôi quyết định kết hôn vào tháng 7/2014. Họ tổ chức cưới ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ