Chào đời đúng ngày khai mạc ASIAD 18, bé gái được đặt tên là… Asian Games

GD&TĐ - Sinh ra đúng ngày khai mạc ASIAD 18, một bé gái ở Indonesia đã được bố mẹ đặt cho một cái tên “độc nhất vô nhị” là Asian Games.

Chào đời đúng ngày khai mạc ASIAD 18, bé gái được đặt tên là… Asian Games

Theo nguồn tin từ báo Indonesia Kompas, bé gái có tên đầy đủ là Abidah Asian Games, được sinh ra chỉ vài tiếng trước khi lễ khai mạc ASIAD 18 hoành tráng diễn ra ngày 18/8 ở sân vận động Gelora Bung Karno, Thủ đô Jakarta.

Gia đình - Chào đời đúng ngày khai mạc ASIAD 18, bé gái được đặt tên là… Asian Games

Anh Yordania Denny, bố của bé Abidah Asian Games.

Bố bé gái, anh Yordania Denny (38 tuổi) chia sẻ: “Tôi sẽ để cho con gái mình chơi môn thể thao mà con yêu thích. Biết đâu đến một ngày nào đó, con gái tôi sẽ trở thành một vận động viên nổi tiếng”.

Người bố này kể lại, thời điểm bé ra đời là điều bất ngờ đối với cả gia đình, do vợ ông là Vera Nova (38 tuổi) được bác sĩ dự sinh đứa con thứ 4 của họ vào tháng 9.

Bé gái có cái tên đặc biệt này được sinh ra khỏe mạnh, nặng 3,1kg và dài 49cm tại bệnh viện ở Sukarami.

Lý giải về việc đặt tên lạ cho con gái thứ 4 của mình, anh Denny cho hay: “Chúng tôi đã có họ cho bé nhưng mãi chẳng nghĩ ra được cái tên nào. Khi ấy tôi nghĩ rằng tên của một sự kiện hẳn sẽ rất độc đáo. Nó chỉ diễn ra vài năm một lần. Không những thế nó còn diễn ra ở Palembang. Hiếm khi Palembang được tổ chức một sự kiện lớn như thế”.

Gia đình - Chào đời đúng ngày khai mạc ASIAD 18, bé gái được đặt tên là… Asian Games (Hình 2).

Indonesia đã tổ chức một lễ khai mạc ASIAD 2018 hoành tráng.

Asian Games 2018 hay còn gọi là ASIAD 2018 kéo dài 2 tuần, đã thu hút 12.000 vận động viên từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Sự kiện này bao gồm 40 môn thể thao, kết hợp giữa các môn thể thao của Olympic và các môn đặc thù của khu vực.

Theo Nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ