Chàng trai thẳng thừng chia tay vì bạn gái đòi mua đồ ăn giữa ngày lụt lội

GD&TĐ - Mua đồ ăn cho bạn gái không phải vấn đề quá khó nhưng “trèo đèo lội bão” để “hầu hạ” bạn gái thì chẳng chàng trai nào muốn cả.

Chàng trai thẳng thừng chia tay vì bạn gái đòi mua đồ ăn giữa ngày lụt lội

Câu chuyện là một nam sinh đã dứt khoát chia tay với bạn gái vì cô này đòi anh phải mua đồ ăn cô thích giữa ngày lụt lội đỉnh điểm ở Hà Nội. Sự đòi hỏi của cô gái không còn ở mức làm nũng mà dường như đã chuyển thành... hành hạ đối với chàng trai.

Ảnh minh hoạ

Anh chàng kể:

Tôi vừa mắng người yêu xong mọi người à.

2 đứa bằng tuổi, 1 đứa học NEU (ĐH Kinh tế quốc dân), 1 đứa học bên HNUE (Sư phạm Hà Nội), bạn cấp 3 lên đại học bắt đầu yêu nhau, mỗi đứa một trường và khoảng cách địa lý là một vấn đề. Đi đi lại lại nhiều lúc mệt nhưng lấy tình yêu làm động lực nên vẫn cố được mỗi tội dạo gần đây người yêu tôi bị làm sao ấy, cứ thích hành tôi bằng được.

Trời nắng cứ bắt đón đi chơi không đi mua gì sang ăn, mà trời mưa cũng vậy. Mấy hôm trước đợt nghỉ hè này này, cứ đội nắng đội mưa sang, mấy ngày qua quần áo còn chưa kịp khô đã bắt sang, lần thì đòi ăn nem, lần thì đòi ăn cháo, lần thì đòi ăn bánh giò, lần thì bánh khúc, xôi...Mà gần đó có không ăn, cứ phải là:

- Em thích ở khu đó cơ, anh mang qua cho em.

Thế trưa nay đấy, Hà Nội thì không khác gì một cái bể bơi, sóng đánh tụt quần mà hành tôi:

- Anh mua ít bánh bột lọc xong mang qua cho em, không thì anh qua đây xong mua bánh bột lọc cho em cũng được.

Tôi mới nghĩ, người yêu thì trọ tận ở Nam Từ Liêm, tôi thì ở Minh Khai, đi qua vừa tắc vừa lụt, vừa mưa.

- Thôi em, thời tiết này bắt anh đi mua bánh bột lọc cũng đến mệt em à.

- Vậy mà bảo là nắng mưa anh vẫn qua được, mới lụt lội tắc đường có tí mà đã kêu. Lúc mới yêu thì cái gì cũng hay.

Tôi hít một hơi thật dài, suy nghĩ mất 3s rồi trả lời:

- Lụt thế này thì anh chèo thuyền đi mua bánh bột lọc cho em đến sáng mai mới tới rồi chèo thuyền về đến ngày kia mới về à. Cái lúc mới yêu có lụt lội với nắng mưa thế này đâu.

- Thế sau này mà còn như này anh cũng không làm à?

- Còn hỏi, hành nó vừa phải thôi.

- Thế mà cũng cáu à.

- Tức nước thì vỡ bờ, không chịu được thì chia tay.

- Ơ anh...

Tôi tắt máy luôn, tạm thời người yêu nhắn tin gọi điện không bắt máy, inbox không trả lời. Tạm thế đã. Đấy, mấy đứa hay nhõng nhẽo cứ vậy cho nó biết. Chứ cứ chiều quá đâm hư, cái thời tiết này thì đúng là chèo thuyền qua đó thật”.

Dân mạng dường như rất đồng cảm với chàng trai trong câu chuyện.

Kthreen Nguyễn viết: “Tôi là con gái mà tôi còn chịu không nổi chị này. Làm quá vừa vừa thôi”.

Hoài Linh Bùi viết: “Kiếm bạn gái để yêu thương lẫn nhau, nhắc lại là lẫn nhau nhé. Chứ có phải kiếm bạn gái về thờ phụng đâu”.

Danh Ngôn viết: “Chia tay sớm bớt đau khổ anh ạ. Chị này cần người hầu chứ không phải bạn trai. Kiểu người này có lấy nhau về cũng khó sống với nhau được lâu bền”.

Foo Can Dương viết: “Cô này trẻ con quá nhỉ. Nếu như còn nhỏ tuổi thì vẫn chỉnh sửa được. Thực ra con gái có thời kì "điên rồ", có khi nghĩ lại thì hối hận biết sửa sai đấy”.

Theo Dantri.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ