Chàng điều dưỡng đa tài dễ bị nhầm là Oppa Hàn vì quá điển trai, phong cách!

GD&TĐ -Sở hữu vẻ mặt baby, làn da trắng, đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn... chàng điều dưỡng viên thực tập tại Bệnh viện Bạch Mai khiến hội chị em ra sức truy tìm danh tính.

Chàng điều dưỡng đa tài dễ bị nhầm là Oppa Hàn vì quá điển trai, phong cách!

Những chàng trai khi khoác lên mình chiếc áo blouses trắng hoặc xanh đều trở nên thu hút một cách lạ. Đặc biệt, những anh chàng điển trai khoác áo blouses luôn khiến phái kẹp nơ phải đồ rầm rầm. Cậu bạn được giới thiệu trong số báo của Thế Giới Trẻ hôm nay là Trần Lê Đức.

Chàng điều dưỡng đa tài dễ bị nhầm là Oppa Hàn vì quá điển trai, phong cách! ảnh 1

Trần Lê Đức - chàng điều dưỡng đa tài dễ bị nhầm là Oppa Hàn vì quá điển trai, phong cách!

Lê Đức sinh năm 1995 ở Hà Nội. Cậu bạn hiện đang là điều dưỡng viên thực tập tại Bệnh viện Bạch Mai. "Gia đình mình rất kỳ vọng con trai được làm việc trong ngành Y nên mình đã quyết định học điều dưỡng. Với hy vọng có thể hoàn thành mong muốn của bố mẹ. Nhưng càng học mình càng thấy yêu thích công việc này hơn, bởi hàng ngày mình có thể giúp đỡ, hỗ trợ cho rất nhiều bệnh nhân, người bệnh cần giúp đỡ"- Lê Đức chia sẻ lý do trở thành một điều dưỡng viên.

"Làm việc như con thoi, chấp nhận mất ăn mất ngủ để lo cho sức khỏe, tính mạng của người bệnh. Thế nhưng, không phải lúc nào những điều dưỡng viên cũng nhận được sự cảm thông, sẻ chia; không ít lần điều dưỡng viên bị bệnh nhân, người nhà la mắng, thậm chí lăng mạ..."- Lê Đức giãi bày những góc khuất của nghề.

Tuy nhiên, anh chàng điều dưỡng viên sở hữu nước da trắng sứ - vẻ đẹp đặc trưng của người Hàn, đôi mắt một mí to tròn và sóng mũi thon gọn vừa phải này cũng có khá nhiều "fan" nữ là bệnh nhân.

Chàng điều dưỡng đa tài dễ bị nhầm là Oppa Hàn vì quá điển trai, phong cách! ảnh 2
Chàng điều dưỡng đa tài dễ bị nhầm là Oppa Hàn vì quá điển trai, phong cách! ảnh 3

Không phải Oppa Hàn Quốc đâu, anh chàng điển trai này là điều dưỡng viên người Việt đấy!

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, Đức còn hấp dẫn càng nàng bởi cả tá tài lẻ như: Hát, nhẩy dance cover. Ngoài công việc của một điều dưỡng viên, Đức còn là người mẫu tự do và diễn viên của một kênh giải trí dành cho sinh viên.

Chàng điều dưỡng đa tài dễ bị nhầm là Oppa Hàn vì quá điển trai, phong cách! ảnh 4

Ngoài công việc của một điều dưỡng viên, Lê Đức còn tham gia khá nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật

Chàng điều dưỡng viên điển trai luôn thu hút người nhìn mỗi khi bước qua đám đông nhờ ngoại hình và gu thời trang nổi bật của mình. Cũng chính vì thế mà mỗi dòng trạng thái chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân của Lê Đức cũng được cả ngàn người quan tâm bấm nút: "like".

Chàng điều dưỡng đa tài dễ bị nhầm là Oppa Hàn vì quá điển trai, phong cách! ảnh 5
Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ