Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn

Nếu bạn đã từng chết ngất với vẻ đẹp thiên thần của những cô nàng tiếp viên hàng không đến từ Đài Loan thì hãy sẵn sàng với gương mặt mới nổi, được cư dân mạng gọi với cái tên "nữ thần nghìn năm có một".  

Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn

Những ngày qua, cộng đồng mạng các nước châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản đang đồng loạt bị "đốn tim" bởi vẻ đẹp không góc chết của cô tiếp viên hàng không sinh năm 1991, Rita Kao.

Tên đầy đủ của cô nàng đang khuấy đảo mạng xã hội này là Gao Yuwen Rita Kao. Từ khi còn là sinh viên, cô đã là một trong những bóng hồng hot nhất được các chàng trai nườm nượp theo đuổi tại đại học Soochow ở tỉnh Giang Tô.

Cùng xem thử vẻ đẹp của cô "nghiêng nước nghiêng thành" đến thế nào mà có thể khiến cộng đồng mạng các nước trên chao đảo như vậy:

Rita Kao hiện đang là tiếp viên hàng không cho hãng Tigerair của Đài Loan.

Với đôi mắt to tròn và gương mặt xinh xắn, Rita đã được ca tụng là "nữ thần nghìn năm có một".Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 2Đôi chân dài miên man và thon gọn của cô chính là niềm mơ ước của biết bao chị em.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 3Tất nhiên, với thân hình quyến rũ này, Rita luôn khiến cánh mày râu phải chết ngất khi diện bộ bikini nóng bỏng trên người.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 4Mặc dù vòng 1 của Rita không hề quá "khủng" như những chân dài khác nhưng cô chưa bao giờ tự ti về điều nàyChân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 5Thông tin cô nàng này đã có bạn trai chắc chắn sẽ khiến các chàng trai phải vỡ mộng.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 6Tin mừng đây! Thanh niên trong ảnh thật ra chỉ là em trai của Rita. Cả em trai mà cũng ra dáng hotboy, không thua kém gì chị mình.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 7Là tiếp viên hàng không, Rita tất nhiên được đặt chân đến rất nhiều đất nước khác nhau.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 8Nhật Bản chính là một trong những nơi cô thích đến nhất. Đặc biệt là Disneyland Tokyo.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 9Rita bận Kimono rất xinh đúng không? Thế này bảo sao cư dân mạng Nhật Bản lại không mê tít.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 10Rita và món nước yêu thích tại một quán cà phê nổi tiếng ở Shibuya, Nhật BảnChân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 11Đâu chỉ cư dân mạng Nhật Bản, cả Hàn Quốc cũng phải phát cuồng khi thấy cô mặc Hanbok thế này.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 12Thành phố Seoul chính là nơi Rita thường xuyên ghé thăm mỗi khi đến Hàn Quốc.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 13Rita tạo dáng tại bãi biển Karambunai, Thái Lan.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 14Khi Rita diễn sâu tại cảng Victoria, Hồng Kông.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 1526 tuổi rồi nhưng Rita vẫn được nhận lì xì đấy nhé!Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 16Khi không bận bay, Rita thường dành thời gian vào vào việc làm bếp. Khả năng làm bánh của cô cũng không phải dạng vừa đâu.Chân dung tiếp viên hàng không "nghìn năm có một" khiến dân mạng mê mẩn ảnh 17Mặc dù trông mảnh khảnh vậy thôi nhưng Rita cũng có tâm hồn ăn uống lắm nhé.

Cùng chờ xem liệu cơn bão mang tên Rita Kao này có thể khuấy động cộng đồng mạng Việt Nam và các nước Đông Nam Á hay không.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ