Chân dung thầy giáo Việt kiều được học trò yêu mến

Thầy giáo dạy tiếng Anh - Tim Nguyễn mới đây gây chú ý nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai và là chủ nhân của những clip bài giảng hài hước trên mạng.

Chân dung thầy giáo Việt kiều được học trò yêu mến
Tim Nguyễn (tên thật Nguyễn Đông Thiên, sinh năm 1988) là thầy giáo dạy tiếng Anh được nhiều bạn trẻ yêu mến.
Tim Nguyễn (tên thật Nguyễn Đông Thiên, sinh năm 1988) là thầy giáo dạy tiếng Anh được nhiều bạn trẻ yêu mến thời gian gần đây.
Không chỉ
Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính, Tim Nguyễn còn thu hút bởi chiều cao ấn tượng 1,79 m và thân hình săn chắc.
Sinh ra và lớn lên tại Mỹ,
Sinh ra và lớn lên tại Mỹ song Tim quyết định trở về quê hương để lập nghiệp. Anh cho biết, chính sự hòa đồng, vui vẻ của người Việt Nam khiến anh cảm thấy yêu mến và muốn gắn bó nhiều hơn.
Vê
Sau 2 năm dạy tiếng Anh trên khắp các lớp học lớn nhỏ, chàng trai sinh năm 1988 đã thành lập một trung tâm ngoại ngữ tại TP HCM. Thầy giáo trẻ chia sẻ, anh ngày càng cảm thấy thích thú và đam mê công việc này.
Chia sẻ về phương pháp dạy học, thầy giáo sinh năm 1988 tâm sự:
Tim Nguyễn tâm sự: "Học sinh Việt Nam rất ham học và thông minh nhưng điều các em thiếu là phương pháp đúng. Tôi luôn cố gắng tạo ra không khí thoải mái, ấm cúng để các em tự tin phát huy năng lực của mình. Bên cạnh đó, tôi thường thực hiện những clip hài giúp học sinh dễ hiểu và nhớ bài lâu hơn".
H
Sau giờ học, 8X luôn dành khá nhiều thời gian để trò chuyện và giải đáp những thắc mắc của học trò. Một số bạn trẻ cho biết, Tim Nguyễn là thầy giáo nhiệt tình, tận tâm với nghề nên được học sinh yêu quý, tin tưởng.
Ngoài đời, Tim Nguyễn là người cởi mở, hòa đồng, rất thích giao lưu, kết bạn. Bên cạnh việc dạy học, anh còn đam mê nhiếp ảnh và du lịch. Chàng trai 27 tuổi cho biết, anh luôn ấn tượng với vẻ đẹp và những món ăn Việt Nam.
Ngoài đời, Tim Nguyễn khá cởi mở, hòa đồng, rất thích giao lưu, kết bạn. Bên cạnh việc dạy học, anh còn đam mê nhiếp ảnh và du lịch. Chàng trai 27 tuổi cho biết, anh luôn ấn tượng với vẻ đẹp và những món ăn Việt Nam.
Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.