Chân dung gái xinh chen giữa "cặp đôi chim ri" Bảo - Dương trong Về nhà đi con

Hiện tại, vai trò của Lê Na trong ""Về Nhà Đi Con"" đang là một ẩn số. Có thể đây chỉ là một người bạn chung ngoài đời của cặp đôi chim ri thì sao?

Chân dung gái xinh chen giữa "cặp đôi chim ri" Bảo - Dương trong Về nhà đi con

Mới đây, MC Tuấn Tú, Bảo Hân và Quang Anh đã có một buổi gặp gỡ cùng nhau rất vui vẻ, hài hước.

Cô nàng Bảo Hân còn đăng lên Facebook một đoạn clip diễn catwalk rất ”sâu”, nhưng ở đoạn cuối clip, chú Quốc đã nhảy ra, phá vỡ đội hình. Khoảnh khắc thân thiết này khiến fans cười bò.

Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 0Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 1

Lâu lâu mới có dịp gặp nhau sau khi Về nhà đi con đóng máy, nên cả ba nhân vật này đã cùng nhau selfie một loạt ảnh.

Và trong những tấm ảnh ”tự sướng” này, người ta phát hiện có một gái xinh đã ”chen ngang” giữa Quang Anh và Bảo Hân. Fans thắc mắc: "Liệu đây có phải người thứ ba sẽ chia rẽ cặp đôi chim ri?”.

Gái xinh gây chú ý vì ”chen giữa” cặp đôi chim ri.
Gái xinh gây chú ý vì ”chen giữa” cặp đôi chim ri.

Dân tình cũng nhanh chóng mò vào Facebook cô nàng này để chiêm ngưỡng nhan sắc. Được biết, đó là Lê Na, sinh năm 1996. Hiện cô đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với các công việc tự do như mẫu ảnh, diễn viên và ca hát nữa đấy.

Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 4Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 5

Dù chỉ cao chưa đến 1m6 nhưng Lê Na rất biết cách ăn mặc, make up… để trông mình xinh đẹp, cá tính hơn. Điều đặc biệt là cô nàng đang có hơn 300k followers trên Facebook đấy nhé.

Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 6Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 7

Hiện tại, vai trò của Lê Na trong ”Về Nhà Đi Con” đang là một ẩn số. Có thể đây chỉ là một người bạn chung ngoài đời của cặp đôi chim ri thì sao? Nhưng lý do gì mà cô chụp ảnh với cả chú Quốc nhỉ? Hãy cùng chờ xem.

Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 8Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 9Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 10Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 11Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 12Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 13Xuất hiện gái xinh chen giữa cặp đôi chim ri Bảo Dương, lại còn chụp ảnh thân thiết với bố Quốc ảnh 14

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.