Chân dài 9X xinh đẹp xứ Hàn được so sánh với Gigi Hadid

Cô nàng Lee Sung-Kyung của "Tiên nữ cử tạ" sở hữu hơn 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Chân dài 9X xinh đẹp xứ Hàn được so sánh với Gigi Hadid
Chan dai 9X xinh dep xu Han duoc so sanh voi Gigi Hadid - Anh 1

Tạp chí W đăng tải bộ ảnh mới của Lee Sung-Kyung và ví cô như chân dài Mỹ - Gigi Hadid. Trang này viết: "Nếu bạn không biết cái tên Lee Sung-Kyung, cũng không có gì lạ khi bạn sống ở Mỹ. Nhưng ở Hàn Quốc, cô gái 26 tuổi là ngôi sao mạng xã hội với 5,5 triệu người theo dõi".

Chan dai 9X xinh dep xu Han duoc so sanh voi Gigi Hadid - Anh 2

Bộ ảnh thời trang này được thực hiện khoảng 2 tháng sau khi bộ phim truyền hình Tiên nữ cử tạ kết thúc. Lee Sung-Kyung khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu trẻ trung, cá tính.

Chan dai 9X xinh dep xu Han duoc so sanh voi Gigi Hadid - Anh 3

Nhiều khán giả có thể biết đến cô qua vai trò diễn viên nhiều hơn, đặc biệt sau thành công của vai Kim Bok Joo. Nhưng Lee Sung-Kyung khởi nghiệp là người mẫu.

Chan dai 9X xinh dep xu Han duoc so sanh voi Gigi Hadid - Anh 4

Chân dài sinh năm 1990 tâm sự sự nổi tiếng lấy đi của cô những khoảnh khắc riêng tư. Cô ở trong nhà nhiều hơn và không bao giờ ra đường mà không đội mũ để che đi khuôn mặt.

Chan dai 9X xinh dep xu Han duoc so sanh voi Gigi Hadid - Anh 5

"Chỉ cần tôi đi dạo với vài người bạn, lập tức sẽ có những tin đồn, scandal. Vì thế, tôi càng phải cẩn trọng hơn với những gì mình làm", người đẹp chia sẻ.

Chan dai 9X xinh dep xu Han duoc so sanh voi Gigi Hadid - Anh 6

Khi được hỏi về chuyện tình yêu, Lee Sung-Kyung bộc bạch đã có quá nhiều tin đồn về cô và các người mẫu nam, đến mức cô có cảm giác như mình từng trải qua mối quan hệ đó thật: "Tôi cứ ngỡ mình phải hẹn hò hàng trăm người rồi, thật mệt mỏi". Ảnh: Pinterest.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ