Chấn chỉnh Phó hiệu trưởng đánh học sinh vì bị xúc phạm

GD&TĐ - Thông tin từ huyện An Dương, TP. Hải Phòng chiều nay (7.11) cho biết, liên quan đến vụ cô giáo Phó hiệu trưởng trường THCS An Hồng do bức xúc vì bị học sinh xúc phạm đã dúi đầu em này vào tường, lãnh đạo huyện đã yêu cầu Phòng giáo dục, nhà trường chấn chỉnh cô giáo về hành vi thiếu kìm chế trên.

Chấn chỉnh Phó hiệu trưởng đánh học sinh vì bị xúc phạm

Lãnh đạo huyện cũng yêu cầu nhà trường kiểm điểm trách nhiệm của Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng thời cùng phụ huynh học sinh trên bàn bạc để có hướng xử lý hài hòa, đảm bảo việc giảng dạy và học tập tại trường.

Trước đó, thông tin về việc em Vi Văn Đức (học sinh lớp 9C trường Trung học cơ sở An Hồng) trong giờ học Văn vào sáng ngày 3/11 đã bị cô Phó hiệu trưởng nhà trường túm tóc, dúi đầu vào tường để lại thương tích đã được một tài khoản xưng là người thân của Đức chia sẻ trên mạng xã hội facebook gây bức xúc dư luận.

Cũng theo người thân này, sau khi tan học thấy đầu của Đức bị tổn thương nên mẹ Đức đã điện thoại hỏi cô giáo chủ nhiệm về vụ việc. Theo chia sẻ của gia đình Đức, thời gian gần đây Đức được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh trong não xuất hiện sóng từ trường nên mỗi khi có chuyện gì ức chế, Đức không kiểm soát được hành vi của mình. Gia đình cũng đã thông báo tình trạng của Đức để nhà trường phối hợp.

Theo một lãnh đạo huyện An Dương, Đức thời gian gần đây thường xuyên tỏ ra nóng nẩy, chửi bới các cô giáo và bạn bè trong lớp. Thời điểm xảy ra vụ việc do Đức chửi bới xúc phạm và cô Hiệu phó đã thiếu kìm chế nên có túm tóc, dúi đầu Đức vào tường. Cũng theo vị lãnh đạo này, cô Hiệu phó, nhà trường và phụ huynh đã gặp gỡ và chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.