“Chạm. Thử. Tin” tại thành phố TOYOTA

“Chạm. Thử. Tin” tại thành phố TOYOTA

Chương trình được tổ chức nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm các mẫu xe nổi bật của Toyota tại thị trường Việt Nam, đồng thời tham gia nhiều hoạt động hoạt động giải trí hấp dẫn, sôi nổi.

Sự kiện “Chạm. Thử. Tin” tại thành phố TOYOTA nằm trong chuỗi các hoạt động của “No Quality, No Life” –  “Chất lượng làm nên tất cả”, dự án được thực hiện với mục tiêu nâng tầm chất lượng ở mọi lĩnh vực lên một tầm cao mới, mang lại Nụ cười và Lòng tin của khách hàng.

Tại ngày hội của Toyota, người tham dự có cơ hội được cảm nhận tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của Nhật Bản
 Tại ngày hội của Toyota, người tham dự có cơ hội được cảm nhận tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của Nhật Bản 

Đến với ngày hội của Toyota Việt Nam, mọi người sẽ có cơ hội được tham quan và trực tiếp trải nghiệm: Hoạt động lái thử với 2 đường thử chuyên biệt cho 7 dòng xe Vios, Corolla, Wigo, Rush, Fortuner, Hilux, Innova;

Trung tâm triển lãm trưng bày 10 chiếc xe, đại diện cho 8 dòng xe hiện đang được Toyota lắp ráp và phân phối tại Việt Nam; Khu trải nghiệm chuỗi giá trị của Toyota; Trải nghiệm các họat động chăm sóc lốp tại khu vực của nhà cung cấp Michelin.

 

Ngoài ra, tại đây còn diễn ra các hoạt động: vui chơi dành cho khách hàng nữ và trẻ em; Khu ẩm thực và văn hóa Nhật Bản; Chương trình âm nhạc với sự tham dự của nhiều ca sĩ nổi tiếng; Cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.