"Cha đẻ" Android chuẩn bị ra smartphone cạnh tranh với iPhone, Pixel

Điện thoại thông minh đầu tiên do Andy Rubin – cha đẻ của Android – phát triển có thể sẽ được giới thiệu trong tuần tới.

"Cha đẻ" Android chuẩn bị ra smartphone cạnh tranh với iPhone, Pixel

Cựu kỹ sư trưởng của Google, ông Andy Rubin - được nhiều người coi là cha của Android - sẽ sớm công bố một chiếc điện thoại cao cấp cạnh tranh với các dòng sản phẩm như iPhone của Apple hay Pixel của Google.

Điện thoại thông minh mới được phát triển dưới sự bảo trợ của Essential - một công ty được thành lập bởi Rubin. Công ty vừa tiết lộ trên trang Twitter của mình rằng sẽ có "một cái gì đó lớn sẽ đến trong ngày 30 tháng 5".

Rất có thể công ty sẽ chính thức giới thiệu chiếc điện thoại đầu tiên của mình vào ngày này, đặc biệt là khi Andy cũng đã đăng tải những hình ảnh đầy ẩn ý trước đó về thiết bị này.

Như chúng ta đã biết trước đây, chiếc smartphone đầu tiên của Essential sẽ chạy hệ điều hành Android (nhiều khả năng là một bản Android được tùy biến).

Thiết bị dường như sẽ sở hữu những miếng vát mỏng xung quanh màn hình nhưng nó không giống với màn hình cong mà chúng ta thấy trên Samsung Galaxy S8. Thay vào đó, có vẻ nó giống màn hình của LG G6 hơn.

Những tin đồn trước đó cho rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 1312 x 2560 pixel. Máy sử dụng chip Snapdragon 835 tương tự như Galaxy S8 hay HTC U11. Các tính năng khác bao gồm RAM 4 GB, camera sau 12 MP, camera trước 8 MP.

Theo VnReview

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ