CEO Trương Văn Trắc: “CV tiếng Anh Timviec365.vn – mang thành công đến cho bạn!”

GD&TĐ -Trong lĩnh vực tìm kiếm và cung cấp việc làm, website Timviec365.vn đã và đang được các nhà tuyển dụng cùng ứng viên tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm vượt trội về chất lượng việc làm cũng như tính năng tạo CV online tiện ích.

CEO Trương Văn Trắc : “CV tiếng Anh - công cụ đắc lực giúp ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng”
CEO Trương Văn Trắc : “CV tiếng Anh - công cụ đắc lực giúp ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng”

Ông Trương Văn Trắc – CEO của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà (HHP) đã có những chia sẻ sâu sắc về tầm nhìn của website Timviec365.vn trong tương lai!

PV: Xin chào ông Trương Văn Trắc và cảm ơn ông đã đồng ý lời mời tham dự cuộc phỏng vấn của chúng tôi.

Ông Trương Văn Trắc: Vâng, xin chào các bạn độc giả đang theo dõi cuộc trò chuyện ngày hôm nay.

PV: Được biết Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà hiện đang sở hữu khá nhiều các trang web hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Banthe24h.vn, Hunghabay.vn, Raonhanh365.vn,... Vậy điều gì đã thôi thúc ông mở rộng quy mô và phát triển thêm về lĩnh vực tuyển dụng việc làm với website Timviec365.vn?

Ông Trương Văn Trắc: Như chúng ta đã biết, vấn đề việc làm luôn là mối quan tâm lớn hàng đầu của con người. Thêm vào đó, với sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã thôi thúc tôi cần phải làm điều gì đó liên quan đến việc làm nhờ áp dụng sức mạnh của công nghệ. Chính vì vậy, tôi đã bàn bạc ý tưởng này trong cuộc họp Hội đồng quản trị công ty để cho ra đời website Timviec365.vn với mục tiêu hỗ trợ tuyển dụng và tìm kiếm việc làm trực tuyến. Hơn nữa, với nhịp chảy của xã hội cùng nhu cầu ngày càng tăng lên của con người cũng chính là một nguồn động lực to lớn để công ty không ngừng hoàn thiện, nâng cấp và phát triển, mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho mọi người.

PV: Vậy theo ông điều gì đã khiến Timviec365.vn ngày càng nhận được sự quan tâm, tín nhiệm và trở thành “vũ khí lợi hại” giúp Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà có được vị thế cao trong lòng người dùng hiện nay?

Ông Trương Văn Trắc: Với mục tiêu xây dựng nên một thương hiệu về tuyển dụng việc làm trực tuyến trong bối cảnh thất nghiệp đang có xu hướng gia tăng, trong khi đó các doanh nghiệp lại không thể tìm kiếm được ứng viên phù hợp, do đó tôi mong muốn xây dựng Timviec365.vn trở thành một chiếc cầu nối giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên để họ có thể tìm được công việc và nhân viên, giải quyết được bài toán việc làm cũng như bài toán về tuyển dụng cho tất cả mọi người. 

Timviec365.vn - vũ khí lợi hại giúp Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà chiếm vị thế cao trong lòng người dùng
Timviec365.vn - vũ khí lợi hại giúp Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà chiếm vị thế cao trong lòng người dùng 

Timviec365.vn hiện là một địa chỉ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường với những tính năng ưu việt không chỉ giúp các nhà tuyển dụng tìm kiếm ứng viên một cách nhanh chóng mà còn mở ra cơ hội cho hàng triệu ứng viên với những thông tin việc làm uy tín, chất lượng; tính năng tìm việc nhanh chóng cũng như gicúp họ có thể tự tay thiết kế các mẫu CV online bằng 5 loại ngôn ngữ khác nhau một cách tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết ngay tại website. Và đây có lẽ cũng chính là bí quyết và là “vũ khí lợi hại” giúp cho website Timviec365.vn của chúng tôi luôn tạo được chỗ đứng trong lòng người dùng trong suốt thời gian qua.

PV: Ông có nhắc đến tính năng tạo CV online trên website Timviec365.vn. Vậy tính năng đó được thể hiện như thế nào?

Ông Trương Văn Trắc: Có thể thấy, tạo CV xin việc là nhu cầu hàng đầu của tất cả các ứng viên hiện nay với mong muốn tìm kiếm cho mình một công việc mơ ước. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi đã xây dựng nên một tính năng mới giúp các ứng viên có thể tạo CV online một cách đơn giản và nhanh chóng ngay tại website của Timviec365.vn giúp các ứng viên có thể tự do, thỏa thích lựa chọn và thiết kế cho mình những mẫu CV xin việc bằng 5 loại ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung hay theo các ngành nghề và phong cách khác nhau, phù hợp với cá tính riêng của mỗi người. 

Timviec365.vn - website tạo CV online nhanh chóng, tiện lợi
 Timviec365.vn - website tạo CV online nhanh chóng, tiện lợi

PV: Ông có thể chia sẻ thêm về tính năng tạo CV tiếng Anh online trên website Timviec365.vn cho độc giả nắm rõ hơn được không ạ?

Hiện nay, với sự phát triển và hội nhập của nền kinh tế thế giới ngày càng mạnh mẽ thì CV tiếng Anh được coi là một trong những “công cụ đắc lực” giúp các ứng viên có thể chinh phục được các nhà tuyển dụng dễ dàng và mang đến thành công chỉ trong vòng “một nốt nhạc”. Và đến với Timviec365.vn, các ứng viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm tính năng tạo CV tiếng Anh online tuyệt vời.  

Ứng viên có thể tự tay thiết kế các mẫu CV ấn tượng theo sở thích và cá tính riêng của mình, đặc biệt là các mẫu CV tiếng Anh độc đáo, đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Điều quan trọng mà mẫu CV tiếng Anh tại Timviec365.vn mang đến chính là không cố định theo một form mẫu cụ thể nào mà ứng viên có thể tự do lựa chọn màu sắc, background, phông chữ, emoticon,... để phối hợp tạo nên một chỉnh thể hoàn thiện nhất cho mẫu CV tiếng Anh của mình.

Bên cạnh đó, tất cả nội dung của các mẫu CV tiếng Anh trên Timviec365.vn đều đã được viết mẫu và hướng dẫn khá chi tiết bởi các chuyên gia tuyển dụng hàng đầu của website. Các ứng viên gần như sẽ được chỉ tay hướng dẫn một cách tỉ mỉ nhất để làm sao có thể mang đến một bộ CV tiếng Anh đầy thuyết phục trước nhà tuyển dụng. 

 

Và điều quan trọng nhất ở Timviec365.vn chính là “trải nghiệm một lần – miễn phí trọn đời”. Các ứng viên có thể tự do lựa chọn và sử dụng bất kỳ mẫu CV tiếng Anh nào dù là đơn giản hay cầu kỳ, sáng tạo thì đều hoàn toàn miễn phí. Ngay cả khi các ứng viên muốn tải CV mình vừa tạo dưới dạng file PDF về máy tính thì cũng được cho phép và sẽ không có sự giới hạn về lượt tải.

PV: Rất cảm ơn về những chia sẻ mà ông mang đến. Chúc ông luôn có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục chèo lái cho doanh nghiệp của mình. Chúc cho Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà cùng Timviec365.vn luôn phát triển và trở thành điểm tựa vững chắc cho ứng viên và các nhà tuyển dụng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682 - ấn phím 1

Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com

Website: https://timviec365.vn/

Tìm việc làm mới nhất tại: https://timviec365.vn/tim-viec-lam.html

Mẫu cv xin việc đẹp nhất: https://timviec365.vn/cv-xin-viec

Kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UCI6_mZYL8exLuvmtipBFrkg

Tổng Giám Đốc: Trương Văn Trắc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.
Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.