Cày đồng, trâu húc chết chủ

Đang dắt trâu ra đồng ruộng để cày đất, một người đàn ông ở huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) bị trâu húc thủng bụng dẫn đến tử vong. 

Rất đông người dân đến chia buồn cùng gia đình ông P.
Rất đông người dân đến chia buồn cùng gia đình ông P.

Khoảng 8 giờ sáng 19/2, ông Đặng Văn P. - Sinh năm 1974, trú xóm Lam Thủy (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) dắt trâu ra ruộng đi cày. Khi đang cày tại ruộng thì bất ngờ ông P. bất ngờ bị con trâu của nhà mình húc rơi xuống ruộng.

Chưa dừng lại ở đó, con trâu “điên” này còn tiếp tục húc tới tấp vào người ông Phái cho đến khi người đàn ông này bị thủng cả bụng và và nằm bất động tại chỗ.

Phát hiện sự việc, người dân làm đồng gần đó đã đến ứng cứu, đồng thời hô hoán hô cứu chữa nạn nhân. Tuy nhiên, ông P. đã tử vong trước đó.

Được biết, theo người nhà nạn nhân, đây là con trâu được ông P. mua về nuôi để phục vụ làm đồng gần 10 năm qua. Từ trước đến trước ngày sự việc hy hữu xảy ra, con trâu ông P. chưa bao giờ xảy ra trường hợp tương tự.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…