Cầu thủ Thái Lan phấn khích khi có cơ hội đối đầu sao Juventus

Trước thềm trận gặp Uruguay tại chung kết cúp tứ hùng, 2 ngôi sao của Thái Lan là Thitipan và Tanaboon tỏ rõ sự hào hứng khi sắp được so tài với những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Bentancur là linh hồn trong lối chơi của đội tuyển Uruguay
Bentancur là linh hồn trong lối chơi của đội tuyển Uruguay

Sau chiến thắng dễ dàng 3-0 của đội tuyển Uruguay trước Uzbekistan hôm 22/3, trận chung kết cúp tứ hùng (China Cup 2019) đã được xác định. Đó là cuộc chạm trán giữa đội tuyển Thái Lan và Uruguay.

Xét về tương quan lực lượng, đại diện Nam Mỹ vượt trội hoàn toàn so với Thái Lan. Tuy nhiên, Tanaboon Kesarat cho rằng điều quan trọng không phải kết quả, mà là việc anh sẽ được chạm trán những cầu thủ hàng đầu thế giới, trong đó có Rodrigo Bentancur hiện thi đấu cho CLB Juventus. 

"Cơ hội được thi đấu với đội bóng hàng đầu thế giới không phải lúc nào cũng có. Tôi vui khi được so tài với Bentancur, cầu thủ tôi đã đặc biệt ấn tượng từ World Cup 2018 bởi khả năng gắn kết đội bóng tuyệt vời. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị", tiền vệ người Thái Lan chia sẻ. 

Diego Godin là cái tên được các cầu thủ Thái Lan mong chờ
 Diego Godin là cái tên được các cầu thủ Thái Lan mong chờ

Trong khi đó, đồng đội phía trên Tanaboon là tiền vệ tấn công Thitipan Puangjan, người đang thi đấu tại J.League trong màu áo Oita Trinita, cũng không giấu nổi sự phấn khích khi sắp được đối đầu Diego Godin, đội trưởng đội tuyển Uruguay và CLB Atletico Madrid.

"Tại CLB, tôi chơi như một cầu thủ điều phối bóng. Còn tại đội tuyển, tôi được phép thi đấu cao hơn. Bởi vậy, tôi sẽ có nhiều hơn cơ hội được đối đầu với Diego Godin", Thitipan hào hứng cho biết. 

"Tôi phải thừa nhận mình phấn khích trước trận đấu gặp Uruguay. Tôi thường xuyên xem họ thi đấu trên tivi. Đặc biệt là Godin, một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Sẽ thú vị khi bạn được thử thách bởi một cầu thủ tầm cỡ như anh ấy", SiamSport dẫn lời tiền vệ 26 tuổi.

Đáng tiếc cho thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai khi trong đợt tập trung lần này, HLV Oscar Tabarez quyết định không triệu tập bộ đôi tiền đạo sát thủ của bóng đá Uruguay là Edinson Cavani và Luis Suarez.

Dẫu vậy, đội tuyển Thái Lan vẫn sẽ có cơ hội đối đầu nhiều hảo thủ khác của bóng đá thế giới như Lucas Torreira (Arsenal), Jose Gimenez (Atletico Madrid), Martin Caceres (Juventus), Fernando Muslera (Galatasaray) Matias Vecino (Inter Milan) hay Federico Valverde (Real Madrid).

Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Uruguay sẽ diễn ra ngày 26/3 trên sân vận động Guangxi Sports Center. Trước đó một ngày, chủ nhà Trung Quốc sẽ gặp Uzbekistan trong trận tranh hạng ba của giải đấu. 

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ