Cầu thủ bị đuổi vì nhỡ "xì hơi" khi thi đấu

Chuyện thật mà như đùa vừa xảy ra với cầu thủ người Thuỵ Điển Adam Ljungkvist trong trận đấu chuyên nghiệp mới đây. 

Cầu thủ bị đuổi vì nhỡ "xì hơi" khi thi đấu

Adam Lindin Ljungkvist đá hậu vệ trái trong trận đấu giữa đội Jarna SK và Pershagen SK ở giải dành cho các đội dự bị. Anh lĩnh thẻ vàng thứ hai, thành thẻ đỏ gián tiếp trong một tình huống mà chính truyền thông Thuỵ Điển cũng mô tả là "kỳ lạ một cách hy hữu".

"Tôi bị đầy hơi và việc bị xì hơi đơn giản là một phản ứng tự nhiên của cơ thể", cầu thủ 25 tuổi của Jarna kể trên tờ Landstidningen Soldertalje. "Ấy thế mà tôi lĩnh hai thẻ vàng rồi thẻ đỏ. Vâng, tôi sốc nặng, đó là điều kỳ lạ nhất mà tôi từng thất trong bóng đá". 

cau-thu-bi-duoi-vi-nho-xi-hoi-khi-thi-dau

Trọng tài cho rằng việc xì hơi là hành vi khiêu khích và phản cảm, nên đã rút thẻ đỏ với một cầu thủ Thuỵ Điển. Ảnh:AMA.

"Tôi đã hỏi trọng tài "Cái gì cơ, tôi không được xì một chút hơi à?" và ông ta đáp "Không". Tôi không không rõ vì sao, nhưng có vẻ như ông ta nghĩ rằng tôi đã xì hơi vào tay, rồi quăng tay về mặt ông ấy. Nhưng tôi không hề làm thế", Ljungkvist phân trần. 

Tiền đạo đội bóng đối phương Kristoffer Linde thì kể lại: "Tôi đứng khá xa chỗ cậu ta, nhưng tôi nghe âm thanh xì hơi rất to và rõ. Đó là điều lạ lùng nhất tôi từng thấy trên sân bóng đá và tôi đã chơi bóng từ năm lên tám tuổi. 

Trọng tài bắt trận đấu này, Dany Kako thì xác nhận rằng Ljungkvist lĩnh thẻ vàng thứ hai vì xì hơi: "Tôi xem đó là một hành vi cố tình khiêu khích. Cậu ta cố tình xì hơi như thế và điều đó không phù hợp. Vì thế, tôi phạt cậu ta thẻ vàng".

Trên tờ Aftonbladet, Ljungkvist bác bỏ quan điểm của Kako: "Khiêu khích một ai đó bằng cách xì hơi không hề là chuyện khôn ngoan hay bình thường, mà rất tào lao. Tôi chỉ xì hơi và rồi lĩnh thẻ đỏ. Tôi có nói với trọng tài sau đó, rằng tôi rất bực mình, nhưng tôi cũng chẳng nói từ ngữ thô lỗ nào. Tôi chỉ nói rằng ông ta là một gã hề".

Kako thì nói rằng ông từng gặp trường hợp tương tự: "Một lần, có cầu thủ đứng và tè ngay cạnh sân, tôi cũng phạt thẻ vàng cậu ta". 

Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ