Câu chuyện cực ngôn tình phía sau bộ ảnh cưới gây tranh cãi

Sự khác biệt trong bộ ảnh cưới của cặp đôi Lý Linh - Ken Bành khiến nhiều người nghĩ họ a dua theo kiểu phim cổ trang Trung Quốc nhưng sau khi biết sự thật thì lại phải trầm trồ: ngôn tình chuẩn là đây chứ đâu.

Câu chuyện cực ngôn tình phía sau bộ ảnh cưới gây tranh cãi

Chú rể: Bành Lý Vĩ Cường - 26 tuổi (Ken Bành)

Cô dâu: Lý Dẩu Lình - 25 tuổi (Lý Linh)

Cách đây vài ngày, cặp đôi Lý Linh và Ken Bành bỗng dưng trở thành 1 đề tài gây tranh cãi.

Một tài khoản facebook đưa ra quan điểm về một bộ ảnh cưới mang phong cách không gần gũi với Việt Nam của cặp đôi 9x này. Không ít người đã cho rằng, họ a dua theo kiểu phim cổ trang Trung Quốc nhưng sau khi biết sự thật thì rất nhiều cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ: ngôn tình chuẩn là đây chứ đâu.

Mình ghét thì mình yêu thôi

Linh và Ken là người gốc Hoa, nhưng gia đình và người thân đã chuyển về Việt Nam sống được nhiều năm. Lý Linh và Ken Bành quen biết nhau từ khi cả 2 cùng là bạn học của trường Hoa Ngữ.

Linh kể: "Lần đầu tiên 2 đứa mình hẹn nhau sau tan học đi uống nước. Ra đến chỗ hẹn bỗng nhiên Ken làm mình ngạc nhiên tột độ khi không đi 1 mình mà dắt theo tới 5 người bạn, như thể sợ bị mình ăn hiếp vậy. Điều đó đến nay mình vẫn thắc mắc mà chưa có lời giải đáp".

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 2.

Cặp đôi Lý Dẩu Lình - Bành Lý Vĩ Cường.

Còn anh chàng Ken thì vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc khi nhớ về lần "hẹn hò" ấy. Anh thật thà thú nhận: "Nói thật là lúc ấy mình hơi nhát thật".

Kể từ khi học chung, cặp đôi như thể friendzone nhưng lại đặc biệt ở chỗ: "1 năm từ lúc 2 đứa quen nhau mà thật sự không ai ưa ai hết. Nhưng bọn mình lại thích nhắn tin qua lại, rủ nhau đi chơi chung. Có lẽ lúc đó cả 2 đều đã có chút tình cảm nhưng lại dối lòng mình", Linh chia sẻ.

Đúng là tình yêu chỉ thực sự được người trong cuộc công nhận khi người ta cùng nhau trải qua biến cố. Đối với Linh và Ken nó chỉ đơn giản là: "Một ngày, không biết bực bội chuyện gì mà Linh là người giận hờn vu vơ rồi không thèm nhắn tin với Ken nữa. Nhưng không ngờ, khoảng thời gian đó giúp bọn mình nhận ra tình cảm thật sự trong lòng nhau. Vậy là sau đó Ken cũng chính thức ngỏ lời với mình".

AH8T8220
AH8T8356
AH8T8374
AH8T8443

Vì 1 người mà yêu cả thế giới

Có lẽ 1 chàng trai hoạt bát, năng động và sống tình cảm như Ken đã giúp Linh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về tình yêu. Cô Trưởng phòng Marketing tâm sự: 

"Trước khi biết Ken, tình yêu đối với mình như điều gì đó xa vời lắm. Chứng kiến những câu chuyện ngoài đời thực rồi trên phim ảnh, bạn bè, người thân xung quanh, hoàn cảnh của mỗi người đều phản ánh gam màu tối của cuộc sống hôn nhân làm mình càng mất niềm tin dù bản thân chưa từng trải qua cú sốc tình cảm nào.

Nhưng đến khi Ken bước vào thế giới của mình, đón nhận tình cảm của anh ấy mình mới nhận ra: cuộc sống mỗi người không ai giống ai, không phải cuộc tình nào cũng đều tốt đẹp khi duyên chưa đến.

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 4.

Cặp đôi đã có 5 năm bên nhau.

Cũng như có câu "đúng người đúng thời điểm" và Linh cũng là một trong số những người phụ nữ may mắn tìm được đúng một na kia. Phần còn lại sống một cuộc sống thế nào là do mình chọn, và tổ ấm là do mình xây. 

Tình yêu có lâu bền hay không cũng do cả hai cùng nhau quyết định. Linh học được cho mình cách đặt niềm tin vào nhau, vào tình yêu, vì nhau cùng san sẻ niềm vui nỗi buồn. Ken rất điềm đạm và ấm áp. Ở bên cạnh anh ấy mình cảm nhận được sự an toàn, một cảm giác một của gia đình".

Còn Ken, suốt 5 năm bên nhau, cùng trải qua bao kỉ niệm vui buồn, Linh không những là người bạn, người yêu, người vợ mà Linh còn là cả hành trình tình yêu của những ngày quá khứ ngọt ngào, của hiện tại đơm hoa kết trái và tương lai chứa chan hi vọng.

2222
AH8T9062
AH8T9517
AH8T9873

Tình yêu đến với anh tự nhiên như cách người ta lần đầu thưởng thức một ly trà sữa, rồi vị ngọt quyện vị béo dần dần trở thành "nghiện".

Cũng như cách mà Ken "nghiện" cô nàng xinh đẹp, cá tính: "Mình thích sự mạnh mẽ, tự lập của cô ấy. Nhưng ngoài công việc, đối mặt với các vấn đề của cuộc sống cô ấy lại trở về là cô gái rất đơn thuần, rất đáng yêu.

Mình thích những lúc chở Linh trên xe. Cô ấy nói đủ thứ chuyện, rồi hát, rồi làm các loại biểu cảm khác nhau. Người ngoài nhìn vào thấy có chút gì rất "ngáo" nhưng mình lại nghiện sự quậy phá đáng yêu của cô ấy".

Đám cưới của cặp đôi diễn ra đặc biệt không kém gì tình yêu của họ. Khi đón được cô dâu về dinh chú rể phải trải qua cực nhiều thử thách hài hước và vui nhộn. Cùng xem lại những hình ảnh đẹp trong đám cưới của cặp đôi gốc Hoa này nhé:

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 6.

Bộ ảnh mang đậm tính truyền thống

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 7.
Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 8.

Cặp đôi nhắng nhít và siêu lầy lội.

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 9.

Hình ảnh trong lễ đón dâu gian truân của chú rể:

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 10.

Nhà trai bắt đầu tiến công

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 11.
Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 12.

Những màn vượt chướng ngại vật đầy kịch tính...

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 13.

... và hài hước thế này

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 14.

Cô dâu đây rồi

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 15.

"Ngạc nhiên chưa?"

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 16.

Gặp được rồi vẫn chưa yên.

Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 17.
Lời giải đáp cho bộ ảnh cưới gây tranh cãi và câu chuyện phía sau mới đích thực ngôn tình chuẩn gốc - Ảnh 18.

Dàn phù dâu xinh đẹp, nổi bật

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ