Câu chuyện ấm lòng sau mẩu giấy dán trong thang máy

Bạn nghĩ gì khi thấy những mẩu giấy dán "vô ý thức" lên thang máy công cộng thế này? Hãy khoan trả lời trước khi bạn hiểu được câu chuyện đằng sau đó.

Câu chuyện ấm lòng sau mẩu giấy dán trong thang máy
Gần đây trên các mạng xã hội ở Hàn Quốc đang chia sẻ với nhau một tấm ảnh thoạt nhìn thì lạ thường, khi có sự xuất hiện của những mẩu giấy dán bên trong thang máy một chung cư. Trong tấm ảnh, nút bấm tầng 1 được dán giấy trắng, và tầng 5 được dán giấy vàng.
thang máy
Mọi chuyện được làm sáng tỏ với tấm ảnh thứ hai, chụp lại tờ A4 dán ở ngay gần bảng bấm thang máy này, trên đó viết: “Xin lỗi đã làm phiền mọi người. Mẹ tôi tuổi cao, mắt kém nên tôi đã đánh dấu tầng (nhà mình).”
Hiểu rằng người già, thị lực kém gặp khó khăn trong việc phân biệt các nút bấm, cách thuận tiện nhất để giúp đỡ họ là sử dụng màu sắc để giúp nhận diện - tương tự như cách áp dụng với trẻ nhỏ. Và các cư dân của toàn nhà đã phản hồi lên dòng thông báo của người con hiếu thảo rằng “Không sao đâu!” cùng một trái tim dễ thương.
thang máy
Đơn giản chỉ gồm hai bức ảnh và vài dòng thông báo ngắn, nhưng câu chuyện này có thể khiến mọi người đều cảm thấy ấm lòng trước sự chăm sóc của người con dành cho mẹ mình. Không cần phải là ngày của mẹ , của cha, hãy nghĩ xem bạn đã suy nghĩ và quan tâm đến bố mẹ mình, chăm sóc và dìu dắt họ một cách chu đáo và đầy tình cảm như họ đã, đang và mãi làm cho bạn?
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ