Cậu bé lập kỷ lục với màn trình diễn xoạc chân trượt patin

Tài không đợi tuổi, cậu bé 9 tuổi này đã khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục vì màn trình diễn ấn tượng của mình.

Tiluck đã luyện tập trượt Limbo từ khi mới 5 tuổi.
Tiluck đã luyện tập trượt Limbo từ khi mới 5 tuổi.

Bộ môn trượt Limbo là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sự dẻo dai của cơ thể. Cậu bé Tiluck Keisam sống tại thành phố Manipur, đông bắc Ấn Độ đã làm được một việc không tưởng khi trượt Limbo qua đoạn đường dài 145m chỉ trong 56,01 giây, phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới của chính mình.

Màn biễu diễn trượt 145m trong 56,01 giây đã giúp Tiluck phá vỡ kỷ lục thể giới của chính mình.

Được biết, lần đầu tiên được vinh danh trong cuốn sách kỷ lục thế giới của Tiluck là trong năm 2015. Vào thời điểm đó, cậu bé cũng đã trượt Limbo qua quãng đường dài 116m. Tuy nhiên, ở lần thứ hai này, không những phá vỡ kỷ lục về độ dài đoạn đường mà Tiluck còn tăng độ khó cho màn trình diễn bằng cách hạ thấp cây cột từ 35cm xuống chỉ còn 28cm.

Cha của Tiluck – ông Kiesam Ricky Singh cho biết cậu bé bắt đầu tập bộ môn thể thao này từ khi mới 5 tuổi. Chia sẻ với báo chí, ông nói rằng ban đầu gia đình chỉ muốn em tập trượt Limbo để tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai chứ không nghĩ sẽ có ngày em trở thành người lập kỷ lục thế giới.

Tiluck hiện đang là vận động viên trượt Limbo nhí nổi tiếng trên khắp Ấn Độ. Cậu bé đã đạt được nhiều huy chương và bằng khen trong bộ môn này. Để đạt được những thành tích đáng nể này, Tiluck đã phải luyện tập rất chăm chỉ. Mỗi ngày em dành ra 4 tiếng để tập trượt với ước mơ được đại diện cho đất nước mình tham gia thi đấu ở đấu trường quốc tế.

Cậu bé đã phải luyện tập rất chăm chỉ để có được thành công như ngày hôm nay.

Cậu bé lập kỷ lục với màn trình diễn xoạc chân trượt patin  ảnh 2

Tiluck ăn mừng rất hồn nhiên sau khi hoàn thành màn trình diễn.

Cậu bé lập kỷ lục với màn trình diễn xoạc chân trượt patin  ảnh 3

Bố mẹ em rất tự hào về những thành tích mà con trai mình đã đạt được.

Theo ttvn.vn/D.M

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.