Cậu bé cắt tóc khiến cả thế giới tan chảy

Không những xinh trai, cậu bé này còn sở hữu loạt biểu cảm "nhìn phát yêu luôn" khi được cắt tóc tân trang nhan sắc.

Cậu bé cắt tóc khiến cả thế giới tan chảy

Con nít cứ 10 bé thì chắc phải đến 7-8 bé xem chuyện cắt tóc là cơn ác mộng của đời mình. Cũng đúng thôi, tự nhiên đang được vui đùa chạy nhảy bỗng nhiên bị đặt lên ghế và bắt ngồi im thin thít không ngọ nguậy, đã vậy lại còn có kéo, có tiếng tông-đơ liên hồi thì hỏi sao không lo lắng hồi hộp cho được.

Tuy nhiên một cậu bé người Mỹ mới đây đã khiến cả thế giới phải thét lên vì độ dễ thương của mình khi ngồi cắt tóc. Khác với những em bé khác sẽ né kéo, khóc lóc, vùng vằng đòi ngừng cắt thì cậu bé này lại cười đến tít cả mắt và liên tục có những biểu cảm đáng yêu như chu môi, chun mũi, nheo mắt và thậm chí còn giơ ngón tay thể hiện cảm giác thoả mãn sau khi cắt tóc xong.

Thêm một điều nữa khiến ai cũng phải chú ý đến đoạn clip này đó là cậu bé nhân vật chính trông rất đẹp trai và tinh nghịch. Đôi mắt to lúng láy, đôi môi nhỏ xinh, hai bầu má bụ bẫm cùng nụ cười yêu hết cỡ và mái tóc vàng tạo thành một tổng thể cực hài hoà.

Thậm chí nhiều người còn không tiếc lời khen ngợi và chắc nịch khẳng định rẳng cậu bé này nếu cứ “giữ vững nhan sắc” như vậy thì thể nào lớn lên cũng sẽ trở thành hotboy vạn người mê cho xem.

Đoạn clip dài 46 giây này ban đầu được đăng tải trên tài khoản Instagram của một tiệm cắt tóc ở Ý và sau đó được một fanpage lớn khác về tóc nam đăng tải lại.

Ở cả hai nơi đoạn clip này đều thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, hàng ngàn bình luận và vô số lượt chia sẻ đến từ cư dân mạng trên khắp thế giới.

Già trẻ lớn bé, không ai là có thể làm ngơ trước nhan sắc lẫn loạt biểu cảm “đáng yêu đến tan chảy” của cậu bé này! Hiện đoạn clip này vẫn đang “đi muôn nơi” và hứa hẹn sẽ còn hot hơn nhiều trong thời gian tới.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ