Cậu bé 7 tuổi kết thân, tắm và ngủ với rắn hổ mang

Sau giấc mơ về rắn 4 năm trước, cậu bé Ấn Độ thường vào rừng bắt chúng về nhà ở cùng vài ngày rồi lại thả về thiên nhiên.  

Cậu bé 7 tuổi kết thân, tắm và ngủ với rắn hổ mang

Cậu bé Devish Adivasi, sống ở làng Pathada, bang Madhya Pradesh, bắt đầu "tình bạn thân" kỳ lạ với những con rắn hổ mang cách đây 4 năm trước sự bàng hoàng của bố Raghunath và mẹ Muniya, đều 38 tuổi.

"Chúng tôi nhiều lần cố gắng kéo thằng bé ra xa khỏi những con rắn có thể gây chết người đó và giải thích với con rằng chúng không phải là bạn, chơi với rắn rất nguy hiểm. Nhưng thằng bé không nghe", Mirror dẫn lời Raghunath nói.

"4 năm trước, Devish tỉnh dậy sau một giấc mơ về rắn, chúng tôi không nghĩ nhiều về chuyện đó nhưng sáng hôm sau, thằng bé chạy thẳng vào rừng và quay trở về với hai con rắn trên tay. Khi từ chỗ làm về nhà, chúng tôi đã ngã ngửa khi thấy con đang chơi với loài bò sát này. Rắn bò quanh người thằng bé nhưng chúng không cắn nó. Từ đó, buổi sáng ngủ dậy thằng bé lại kể lại giấc mơ. Nó bắt rắn từ trong rừng, mang về nhà vài ngày rồi lại thả chúng về rừng".

Vợ chồng Raghunath cho rằng con trai hiện "kết bạn" với khoảng 15 con rắn khác nhau, trong đó có 3 con rắn hổ mang. Ngoài chơi đùa, Devish còn ngủ, tắm cùng, thậm chí bôi dầu lên da rắn để massage cho chúng.

Yogendra Pratap Singh Bundela, một người dân trong làng, cho hay anh nhìn thấy Devesh chơi đùa với rắn từ 4 năm trước nên hiện không còn ngạc nhiên nữa.

"Chúng tôi biết rằng những con rắn sẽ không làm hại cậu bé. Nhưng bọn trẻ trong làng đều sợ hãi. Chúng không dám chơi hay đến gần Devesh khi thấy thằng bé được những người bạn rắn vây quanh", Yogendra chia sẻ.

Môt người dân khác cho hay: "Ban đầu chúng tôi nghĩ rồi có ngày Devesh sẽ bị rắn cắn chết. Thế nhưng thằng bé vẫn chơi với chúng một cách vui vẻ và việc đó giờ không phải điều gì quá xa lạ với người dân ở đây".

Theo Ngoisao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ