Cậu bé 13 tuổi tự tử bằng khăn tắm, nội dung lá thư tuyệt mệnh khiến bố mẹ ám ảnh

Do quá áp lực học tập, một cậu bé 13 tuổi đã vào nhà tắm rồi dùng khăn tắm để tự tử khiến ai cũng xót xa.

Cậu bé 13 tuổi tự tử vì không hoàn thành bài tập về nhà.
Cậu bé 13 tuổi tự tử vì không hoàn thành bài tập về nhà.

Mới đây, một cậu bé 13 tuổi đến từ George Town, Penang, Malaysia, đã bất ngờ tự tử trong nhà tắm vì không thể hoàn thành bài tập về nhà khiến ai cũng xót xa.

Theo đó, sau khi nhận được cuộc gọi về việc con trai không hoàn thành bài tập về nhà từ giáo viên thì mẹ của cậu bé đã la mắng cậu dữ dội.

Sau một hồi la mắng, người mẹ này đã yêu cầu con trai làm bài tập về nhà. Tuy nhiên, cậu bé 13 tuổi không thể hoàn thành bài tập trong khoảng thời gian mà mẹ yêu cầu và đã xin phép đi tắm.

Dù đã một tiếng đồng hồ trôi qua nhưng cậu bé vẫn chưa ra khỏi phòng tắm, trong khi người cha vẫn nghe thấy tiếng nước chảy bên trong. Sau một hồi gõ cửa không thấy con phản hồi, người cha đã phá cửa vào bên trong thì phát hiện con trai đã treo cổ tự tử bằng khăn tắm.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người cha đã lập tức hô hấp nhân tạo cho con, đồng thời, hàng xóm cũng gọi xe cứu thường. Thật không may, cậu bé đã không qua khỏi. Cậu bé 13 tuổi được xác nhận tử vong khi trên đường đến bệnh viện.

Trong quá trình khám nghiệm, cảnh sát đã tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh mà cậu bé để lại. Nội dung lá thư cậu bé nói rằng, cậu rất biết ơn mẹ vì đã chăm sóc mình trong 13 năm qua.

Được biết, cậu bé này đã luôn phàn nàn với bố mẹ về việc có quá nhiều bài tập về nhà khiến đầu óc luôn căng thẳng.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ