Cặp ếch Ấn Độ bị ép cưới để cầu mưa, hai tháng sau phải ly hôn vì mưa quá nhiều

Tưởng chừng như có được hạnh phúc viên mãn, cặp vợ chồng ếch buộc phải ly hôn vì mưa bão quá nhiều.

Cặp ếch ban đầu được làm đám cưới để cầu mưa. Ảnh: Internet.
Cặp ếch ban đầu được làm đám cưới để cầu mưa. Ảnh: Internet.

Cặp ếch bị bắt làm đám cưới ở bang Madhya Preadesh để cầu mưa giờ đã ‘ly hôn" vì mưa bão đã càn quét và tàn phá khu vực.

Đôi ếch được tổ chức đám cưới vào tháng 7 vừa rồi với niềm tin rằng sẽ đem mưa đến cho vùng đất khô cằn này. Vào thứ tư vừa rồi, chỉ hai tháng sau đám cưới, vợ chồng nhà ếch buộc phải ly hôn để ngăn ngừa mưa lũ đến cho bang Madhya Pradesh.

Các cư dân đã tổ chức một buổi lễ ly hôn dành cho đôi ếch này. ‘Ban đầu chúng tôi làm lễ kết hôn cho cặp ếch vì mong muốn cầu mưa đến nơi đây. Tuy nhiên, lượng mưa đã tăng lên quá mức khiến nhiều thứ bị thiệt hại. Do vậy, chúng tôi buộc phải làm thủ tục ly hôn cho vợ chồng ếch" - Ông Suresh Agarwal, người được ủy nhiệm cho biết.

Thủ tục ly hôn cho đôi ếch cũng được thực hiện tươm tất.
Thủ tục ly hôn cho đôi ếch cũng được thực hiện tươm tất.

Một buổi lễ tươm tất đã được thực hiện tại ngôi đền Turant Mahadev, vợ chồng nhà ếch được thả vào giữa một thùng nước. Sau đó mọi người cùng nhau tụng kinh cầu nguyện.

Những cơn mưa nặng hạt ở bang Madhya Pradesh đã tàn phá khắp nơi đây. Hơn 9000 ngôi nhà bị hư hại và 213 trong số đó bị sập. Vào thứ năm vừa rồi, chính quyền địa phương đã khẩn cấp cảnh báo mọi người về những cơn mưa trong thời gian sắp tới.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.