Cặp đôi “vạn người mê” của showbiz Việt chính thức chia tay, người hâm mộ tiếc nuối

Mặc dù tuyên bố chuyện "đường ai nấy đi" với bạn trai, nhưng nữ ca sĩ không muốn nói về nguyên nhân chia tay của cả hai.

Nữ ca sĩ Thái Trinh đã chính thức công bố chuyện chia tay biên đạo múa Quang Đăng.
Nữ ca sĩ Thái Trinh đã chính thức công bố chuyện chia tay biên đạo múa Quang Đăng.

Mới đây, nữ ca sĩ Thái Trinh đã khiến người hâm mộ cùng cư dân mạng bất ngờ khi chính thức công bố chuyện chia tay biên đạo múa Quang Đăng.

Cô cho biết, bản thân đã suy nghĩ kĩ trước khi đăng tải dòng trạng thái này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không muốn nói về nguyên nhân chia tay của cả hai.

2

Thái Trinh viết: "Các bạn đừng hỏi Trinh lý do, cũng đừng hỏi Trinh có buồn không. Có ai chia tay nhau (dù là từ phía ai đi nữa) mà vui bao giờ. Nhưng điều quan trọng là, bạn phải bước qua nó, đầy kiêu hãnh, vì bạn đã từng sống trọn vẹn hết mình cho mối tình ấy và không có gì thẹn với lòng.

Trinh vẫn ổn, vẫn luôn là một cô gái sống tích cực, yêu đời. Trinh có một hội bạn thân luôn bên cạnh những lúc Trinh yếu đuối nhất; có gia đình, có âm nhạc và cây đàn guitar...

Chia tay, điều đó cũng buồn đấy, nhưng đó không phải là tất cả mọi thứ với bạn. Vì mở mắt ra, bạn vẫn phải đi làm, kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống. Và đời bạn rồi sẽ gặp một ai đó khác, kết hôn khi thấy đủ yêu, đủ tin và đủ trưởng thành.

Chúng ta đã từng gắn bó với nhau một đoạn đường. Mọi thứ về bạn, mình sẽ cất nó trong một ngăn ký ức nhỏ".1

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ