Cặp đôi sửa nhà phát hiện giếng cổ, những thứ phía dưới mới kinh ngạc

Cặp đôi phát hiện hàng loạt những điều bất ngờ khi sửa sang lại căn nhà riêng, bao gồm cả một chiếc giếng lâu đời và các hiện vật từ thời Nữ hoàng Victoria.

Giếng cổ được giấu kín mà hai người chủ mới không hề hay biết.
Giếng cổ được giấu kín mà hai người chủ mới không hề hay biết.

Theo Daily Star, Alice và Ben Crawford đã hết sức bất ngờ khi phát hiện căn nhà đang ở có khoảng trống bí mật và hàng loạt những hiện vật cổ.

Cặp đôi chuyển đến sinh sống tại căn nhà ở Plymouth, Anh, từ năm ngoái. Trong quá trình cải tạo căn nhà, cặp đôi phát hiện giếng cổ được che giấu cẩn thận bên trong những lớp gạch.

Đó là một cái giếng sâu 2 mét và có nước ở dưới đó. “Tôi nghĩ chủ nhà không muốn dùng cái giếng nữa nên đã xây tường gạch quây kín, giả như không có gì ở đó”, Alice nói.

cap doi sua nha, phat hien duoi nen co gieng co voi nhieu do vat khong ngo hinh anh 2

Hiện vật được cặp đôi tìm thấy trong quá trình sửa nhà.

Cặp đôi trong quá trình cải tạo căn nhà còn tìm thấy nhiều hiện vật như tấm huy hiệu kỷ niệm 60 năm trị vì của nữ hoàng Victoria thế kỷ 19. Tại một căn phòng khác trong nhà, cặp đôi tìm thấy những đồng xu được đúc ở Birmingham, có thể dùng dể chi tiêu.

Alice nói: “Chúng tôi nhặt được rất nhiều mảnh xương bên dưới giếng cổ. Thậm chí cả những vật như tóc người. Nhiều lúc tôi dừng lại vì không biết còn những thứ gì ở dưới đó”.

Alice và Ben rất muốn tìm hiểu về lịch sử của những thứ mà cặp đôi tìm thấy trong nhà, bao gồm cả giếng cổ.

“Chúng tôi tò mò không biết những thứ này có liên quan gì đến người chủ trước đây từng sống trog nhà hay không”, Alice nói.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.