Cặp cha con "gây sốt" nhờ màn hát nhép trong phòng tắm

Cô bé Myla và bố quấn khăn tắm, đứng trước gương, đung đưa và biểu diễn các động tác miệng trùng khớp lời bài hát của Marroon 5.

Cặp cha con "gây sốt" nhờ màn hát nhép trong phòng tắm

Đoạn video do nhiếp ảnh gia Trina, mẹ bé Myla, ghi lại khi chứng kiến khoảnh khắc ăn ý của chồng và con gái. Sản phẩm ngẫu hứng này thu hút 369.048 lượt xem sau ba ngày chia sẻ trên mạng xã hội Instagram và đạt 23.000 lượt xem khi đăng tải trên YouTube.

gia-dinh

Gia đình nhỏ của nữ nhiếp ảnh gia Trina.

Trina 30 tuổi, hiện sống ở phía tây bắc nước Mỹ. Cô mô tả về mình trên trang cá nhân bằng các danh từ: vợ, mẹ, nhiếp ảnh gia. Hầu hết các bức ảnh Trina chụp đều xoay quanh cuộc sống của cô con gái hai tuổi và ông xã. Bà mẹ Mỹ đang mang bầu em bé thứ hai ở tuần 33 và hồi hộp chờ đợi thành viên mới ra đời.

Nữ nhiếp ảnh gia người Mỹ kể về chồng là người cha tuyệt vời, thường dành cho con Myla những cử chỉ dịu dàng và sẵn lòng khiêu vũ cùng cô bé trong phòng khách hoặc chơi trò dựng lều. Trina viết, cô cảm nhận được suy nghĩ của Myla dù cô bé chưa biết nói, rằng: "Cảm ơn bố đã là bố của con. Con biết ơn tình yêu bố dành cho gia đình nhỏ bé này". Trina cũng tưởng tượng ra cảnh chồng cô nắm tay cậu con trai sắp chào đời đi câu cá.

Video: Cặp cha con "gây sốt" nhờ màn hát nhép cực đỉnh trong phòng tắm

Theo Giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ