Cao Bằng: Thanh niên tình nguyện đôn đáo tìm thí sinh đến thi muộn

GD&TĐ - Chiều nay 26/6 tại điểm thi Trường THPT Hòa An (Cao Bằng), sau khi các cán bộ coi thi gọi thí sinh vào phòng thi thì thấy thiếu tên thí sinh Lý Quân Hồng dù các buổi thi trước thí sinh này vẫn làm bài. 

Bí thư đoàn thanh niên thị trấn Nước Hai gọi điện tìm thí sinh đến muộn
Bí thư đoàn thanh niên thị trấn Nước Hai gọi điện tìm thí sinh đến muộn
Sau đó, thông tin được chuyển cho lực lượng sinh viên tình nguyện để tìm nguyên nhân tại sao thí sinh lại vắng mặt để hỗ trợ thí sinh.
Lực lượng sinh viên tình nguyện gồm các đoàn viên thanh niên huyện Hoà An, thị trấn Nước Hai và đoàn thanh niên trường THPT Hoà An đã ngay lập tức gọi điện cho thí sinh nhưng không liên lạc được.
Sau đó, lực lượng chức năng đã gọi điện cho đoàn thanh niên xã Hùng Việt vào tận nhà thí sinh tại bản Giàng nhưng thí sinh không ở nhà.
Anh Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư chi đoàn thị trấn Nước Hai cho biết, lực lượng sinh viên luôn túc trực trước cổng trường thi để hỗ trợ thí sinh, hỗ trợ các em để đồ, nhắc nhở các em không được mang điện thoại vào phòng thi.
Đề phòng trường hợp các thí sinh có thể ngủ muộn bỏ lỡ thi, các đoàn viên có đầy đủ số điện thoại của các thí sinh để gọi điện nhắc nhở nếu thấy thí sinh đến muộn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.