Cảnh sát Giao thông Thủ đô trao trả lại hàng chục triệu đồng cho người bị mất

Đội CSGT số 14, Công an TP Hà Nội vừa bàn giao số tiền 20 triệu đồng cùng các giấy tờ quan trọng cho người bị mất.

Cảnh sát Giao thông Thủ đô trao trả lại hàng chục triệu đồng cho người bị mất

Theo đó, vào khoảng 19h35 ngày 20/8, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã 3 Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ , Hà Nội, tổ công tác Đội CSGT số 14 do Trung tá Kiều Chí Dũng và Thiếu úy Nguyễn Tuấn Linh đã phát hiện chiếc ví của người dân đánh rơi trên đường.

Vào thời điểm trên, khu vực thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì đang xảy ra mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Canh sat Giao thong Thu do trao tra lai hang chuc trieu dong cho nguoi bi mat - Anh 1

Tài sản các chiến sĩ CSGT đội 14 nhặt được.

Đúng vào lúc khu vực xảy ra ùn tắc giao thông do đoàn tàu Bắc – Nam vào ga nên cả hai chiến sĩ phải đứng giữa ngã ba phân luồng cho các phương tiện qua lại.

Khi nhặt được chiếc ví màu đen, kiểm tra sơ bộ bên trong có số tiền lớn và nhiều giấy tờ tùy thân, bằng lái xe, thẻ tín dụng, thẻ bảo hiểm y tế mang tên Trần Quốc Hải ở Khu tập thể Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, Tổ công tác đã liên lạc với Công an thị trấn Văn Điển cùng phối hợp tìm kiếm.

Canh sat Giao thong Thu do trao tra lai hang chuc trieu dong cho nguoi bi mat - Anh 2

Anh Hải vui mừng nhận lại tài sản sau khi bị mất.

Sau khi xác định anh Trần Quốc Hải không sống tại địa chỉ nêu trên mà hiện đã sinh sống ở phố Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tổ công tác đã thông báo được việc anh bị mất ví trên đường.

Khoảng 2h sau khi có mặt tại CA thị trấn Văn Điển, anh Hải cho biết đang rất hoang mang không biết có khả năng tìm lại chiếc ví có số tiến hơn 20 triệu đồng và các giấy tờ quan trọng.

Canh sat Giao thong Thu do trao tra lai hang chuc trieu dong cho nguoi bi mat - Anh 3

Thư cảm ơn các chiến sĩ CSGT đội 14.

Theo như anh Hải cho hay, số tiền này anh đã dành dụm để mua máy vi tính, là phần thưởng cho con vừa đỗ đại học. Sau khi xác minh đúng các thông tin, tổ công tác đã bàn giao tài sản lại cho anh trong sự mừng vui của gia đình anh Hải và những người chứng kiến.

Đồng thời anh Hải cũng viết thư cảm ơn lãnh đạo phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, đặc biệt là các chiến sĩ đội CSGT 14 đã có những hành động tận tụy hết mình vì nhân dân.

Đại Văn

Theo Pháp Luật Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ