Cảnh sát Đài Loan thẳng tay nghiền nát siêu xe Lamborghini

Sau 2 năm bị tịch thu, siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 SV đã chính thức bị các cơ quan chức năng của Đài Loan đem ra "hành quyết" bằng máy xúc.

Hình ảnh chiếc siêu xe bị phá hủy không thương tiếc bằng máy xúc. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh chiếc siêu xe bị phá hủy không thương tiếc bằng máy xúc. Ảnh cắt từ clip

Cách đây 2 năm, một đại gia tại Đài Loan đã bị cảnh sát tịch thu chiếc Lamborghini Murcielago LP640 SV vì không có giấy phép đăng ký và nghi chiếc xe đã bị nhập lậu.

Sau vài phiên tòa kháng cáo bất thành, tòa án đã quyết định sẽ phá hủy siêu xe này để "làm gương" cho những ai có ý định vi phạm pháp luật.

Clip hành quyết siêu xe Lamborghini

Chiếc Lamborghini sau đó được một xe nâng đưa ra bãi phế liệu trước khi bị xe máy xúc nghiền nát thành đồng sắt vụn trong 2 tiếng đồng hồ.

Người lái xe cần cẩu đã làm hỏng động cơ nên lực lượng chức năng quyết định phá hủy hoàn toàn chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago này thay vì mục đích ban đầu là tách trời khối động cơ để xung công quỹ.

Có thể nói, việc phá hủy hoàn toàn siêu xe Lamborghini cho thấy sự cứng rắn từ lực lượng chức năng Đài Loan nhằm "cảnh tỉnh" những ai cố tình bất chấp vi phạm pháp luật.

Theo Xe Đời Sống

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ