Cảnh báo: Người đàn ông đứng sát lưng nữ sinh, ngang nhiên “tự sướng” trên tuyến buýt số 1 - Hà Nội

GD&TĐ - Một người đàn ông có hành động thủ dâm trong lúc đứng sát sau lưng một nữ sinh trên xe buýt.

Cảnh báo: Người đàn ông đứng sát lưng nữ sinh, ngang nhiên “tự sướng” trên tuyến buýt số 1 - Hà Nội

Công an phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) nhận được thông tin trình báo của người đi xe buýt về việc một người đàn ông có hành động thủ dâm trong lúc đi trên xe buýt.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 21/6, trên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm). Người đàn ông bước đầu được xác định tên H. sinh năm 1981.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người đi trên chiếc xe buýt tuyến 01 qua địa bàn phường Hàng Mã phát hiện một người đàn ông có hành động “lạ” trong khi đứng ngay phía sau nữ học sinh.

Nữ sinh đã phát hiện ra hành động "lạ" này. Ngay sau đó, những người trên xe buýt, trong đó có phụ xe đã giữ người này lại và đưa đến công an phường trình báo.

Hình ảnh người đàn ông tên H trên tuyến buýt 01(nguồn internet)
 Hình ảnh người đàn ông tên H trên tuyến buýt 01(nguồn internet)

Trao đổi với PV, đại diện công ty vận tải Hà Nội (Transerco) xác nhận vụ việc trên. Hiện đối tượng đã được đưa đến công an phường Hàng Mã để thụ lý và làm rõ vụ việc. 

Theo thông tin của công an phường Hàng Mã, ông H. đã lập gia đình. Người đàn ông này không có tiền sử về bất cứ loại bệnh nào. Trong quá trình làm việc tại trụ sở, ông H. đã thành khẩn khai báo, thừa nhận những hành động đã làm trên xe buýt.

Tuy nhiên, ông H. chỉ bị lập biên bản và viết bản cam kết không tái phạm. Ông này không bị xử lý hành chính hay truy cứu trách nhiệm khác. 

Có ý kiến lý giải rằng, ông H. chỉ đứng phía sau, không động chạm hay sờ mó vào nữa sinh, nên không có chế tài nào xử lý về hành vi của người đàn ông này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ