Cần Thơ: Khu vui chơi, hàng quán vắng khách vì ngại virus Corona

Cần Thơ: Khu vui chơi, hàng quán vắng khách vì ngại virus Corona

Trước đây,  TP Cần Thơ về đêm không khí rất nhộn nhịp tại các địa điểm như bến Ninh Kiều, khu chợ đêm Ninh Kiều, phố đi bộ, khu ẩm thực và các khu vui chơi giải trí. Tuy nhiên, từ khi có chủ trương phòng, chống dịch Corona thì không khí nhộn nhịp giảm hẳn.

 
 

Tại bến Ninh Kiều, một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch và đông đúc các bạn trẻ tìm đến nhưng buổi tối khá thưa khách. Các cửa hàng bán đồ ăn vặt, khu mua sắm, điểm dạo phố trở nên vắng lặng.

 
 

Khu bãi cát vốn đông đúc các hàng quán ăn uống cũng trở nên thưa vắng khách. Nhiều bạn trẻ cho biết, dù sau kỳ nghỉ Tết cũng muốn gặp gỡ bạn bè nhưng ngại đến chỗ công cộng, đông người vì đề phòng virus Corona.

 
 

Sau Tết là dịp các bạn trẻ ở các tỉnh lên TP Cần Thơ cùng bạn bè gặp nhau tâm sự, chia sẻ những chuyện vui buồn, gặp gỡ đầu năm mới. Những cung đường đông đúc các bạn trẻ đến vui chơi ăn uống trước đây giờ cũng trở nên đìu hiu.

 
 
 

Các địa điểm vui chơi giải trí cho thiếu nhi thường được cha mẹ dắt các con đến cũng trở nên vắng vẻ. Nhiều phụ huynh chọn cách chơi với con ở nhà để đảm bảo an toàn cho gia đình.

 
 
 

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Du lịch, Sở VH-TT&DL TP Cần Thơ đã gửi văn bản đến các khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn, yêu cầu tạm ngưng nhận khách đến từ các tỉnh, thành phố có  dịch của Trung Quốc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ