Cần Thơ: HS tiếp tục được nghỉ 1 tuần để né dịch Corona

Cần Thơ: HS tiếp tục được nghỉ 1 tuần để né dịch Corona

Theo đó, toàn bộ học sinh của TP Cần Thơ được nghỉ học 1 tuần (đến hết ngày 16/2). Ngày 17/2 học lại bình thường.

Công tác phòng chống dịch Crona được ngành Giáo dục TP Cần Thơ chủ động triển khai sớm và quyết liệt. Sở GD&ĐT đã thành lập các Đoàn kiểm tra công tác phòng chống dịch Corona tại các cơ sở giáo dục và tiến hành kiểm tra, giám sát đảm bảo công tác phòng, chống dịch được triển khai nghiêm túc, hiệu quả.

Giám sát, điều tra, rà soát số lượng giáo viên, học sinh có nguy cơ lây nhiễm dịch, tiếp xúc, hoặc đi đến những vùng có dịch để lên phương án phòng ngừa.

Sở GD&ĐT đã chỉ đạo các trường học chủ động thực hiện công tác tuyên truyền và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh đã được ngành y tế hướng dẫn.

Đồng thời phối hợp chặt chẽ với ngành y tế địa phương thực hiện công tác khử độc, tẩy trùng trường lớp và giám sát chặt chẽ sức khỏe học sinh, giáo viên tại đơn vị, kịp thời báo cáo đến cơ quan chức năng khi có diễn biến xấu xảy ra.

Từ ngày 3/2, tất cả các trường học trên địa bàn thành phố tiến hành vệ sinh trường lớp, diệt khuẩn dụng cụ học tập, đồ chơi, sử dụng cloramin B để tẩy rửa, trang bị xà phòng diệt khuẩn và phun thuốc tiêu độc khử trùng...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ